𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮! 𝐕𝐈𝐈𝐈 | 𝙰𝚌𝚌𝚎𝚙𝚝𝚎𝚍

1K 159 14
                                    

Một bức tường cao, rất cao sừng sững trước mặt tôi.

"Nhìn từ bên kia lưới thì trông như thế nào nhỉ?"

"Nó sẽ ra sao?"

Đó có lẽ là một cảnh tượng mà tôi không bao giờ có thể tự mình chứng kiến.

"Đây là..."

"Tầm nhìn từ trên đỉnh."

.

.

─────── ·✧· ───────

Khởi đầu của họ thật tệ hại, thế nhưng tình huống của trận đấu đã thay đổi ở cuối set một - khi mà Tobio dần chấp nhận sử dụng lại đòn tấn công nhanh mà ngày ấy không một ai đứng ở nơi cậu chuyền tới.

Vì giờ đã có Shouyou rồi.

Nhất định cậu ấy sẽ đập bất cứ quả bóng nào được chuyền đến.

Thế nên, họ chập chững thử nghiệm.

Không được, vẫn tiếp tục phát bóng.

Bị chặn, vẫn kiên trì đập đi.

Càng ngày càng chính xác, càng ngày càng hoàn hảo.

Dù mồ hôi có rơi, sức có cạn, chỉ cần trái tim này còn nhiệt huyết, họ vẫn sẽ làm!

「 ... 」

Khi tiếng còi báo thắng vang lên, gần như tất cả đổ nhào ra sàn vì kiệt sức. Saneka nhanh chân bước đến đưa cho Shouyou và Tobio khăn cùng bình nước đã chuẩn bị sẵn rồi mới tới đàn anh Ryunosuke vì anh ấy ở xa hơn chút. Bên kia đã có chị Kiyoko nên không cần em phải lo sang đó.

Cô gái nhỏ đứng cạnh nhìn họ dần lấy lại hơi thở tu từng ngụm nước mát lành, thấm đi tầng tầng lớp lớp mồ hôi nhễ nhại sau trận đấu căng thẳng vụng về còn nhiều thiếu sót nhưng đầy tiềm năng.

Dù chẳng là gì trong cuộc chiến này, em vẫn thấy rất vui.

"Bọn tớ thắng rồi, Saneka-chan!"

Shouyou vui vẻ xáp lại gần ríu rít như một chú sẻ nhỏ đón chào niềm vui hân hoan, dù mệt rã người vẫn vẽ lên mặt một nụ cười rạng rỡ.

Cô bé gật đầu, đưa tay cầm lấy vạt khăn trước cổ nam sinh chu đáo lau đi vài chỗ còn mồ hôi lấp lánh cậu chàng để sót. Ánh nhìn cô ấy chan chứa nét nhu hoà dù vẫn còn trống rỗng khiến Kageyama Tobio vô tình bắt được khoảnh khắc này thầm ngạc nhiên.

Khác hẳn đôi mắt khi nhìn cậu, đúng là hai người thân nhau mới có thể thân mật gần gũi như vậy.

Nhưng dù sao vẫn chẳng phải việc của Tobio, vì thế cậu ngoảnh đi, vùi mặt vào chiếc khăn trắng.

"Mà sao giống mẹ con thế nhỉ...?"

Đòn công rất tiềm năng. Mình có linh cảm nếu rèn giũa tốt nó sẽ trở thành một 'vũ khí' lợi hại./

【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ ƯớᴄNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ