𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮! 𝐈𝐈𝐈 | 𝚅𝚘𝚕𝚕𝚎𝚢𝚋𝚊𝚕𝚕 𝙲𝚕𝚞𝚋

1.7K 170 14
                                    

"Cậu—! Sao cậu ta lại ở đây?!"

"?"

Đứng trước cửa phòng thể chất, Hinata Shouyou la toáng lên làm cô bạn thuở nhỏ Aozora Saneka sau lưng giật bắn mình nhưng vì "mặt liệt" thành ra người ngoài có dòm và cũng chỉ thấy một cục đơ mà thôi.

"Năm ngoái tôi có gặp cậu..." Khi Shouyou còn hoang mang chưa chắc chắn đây có thật là kẻ đáng ghét kia không, người đối diện đã tự lên tiếng xác nhận. "Nhưng không biết tên là gì."

Cậu chàng tóc cam có vẻ bị sốc nặng, theo bản năng nhanh chóng đáp lại: "T-Tôi là Hinata Shouyou!"

Saneka vẫn như mọi khi, trước những tình huống như này lại mờ nhạt đến đáng ngờ, cứ ở một bên như người dưng chứng kiến chứ không xen vào.

(Mà thực ra em đời nào có ý đó.)

"Chắc chắn cậu đâu thèm nhớ cái đội cậu đã đánh bại ngay trận đầu tiên làm gì!" Shouyou lại lầm bầm, em nghe liền biết đang dỗi xụ mặt ra rồi chứ chẳng cần thiết tiến lên kiểm tra.

"Tôi nhớ cậu rất rõ."

Thế nhưng nam sinh kia đột ngột cắt lời, còn quay mặt nhìn thẳng vào hàng xóm của Saneka khiến cậu chàng ngố tàu hiểu nhầm kiểu gì lại giơ tay làm thế thủ cảnh giác (?)

"S-Sao? Muốn đánh lộn hả?"

"Cậu thật tệ hại!"

"???"

Nữ sinh tạm đứt khỏi dòng suy nghĩ riêng, anh lớn nhà Hinata cũng nghệch ra như bị đoản mạch, nom bất ngờ và tổn thương dữ lắm. Cơ mà trong vài giây thôi, sau đó lập tức chuyển sang phản ứng y hệt một bé mèo cam đang ghét bỏ xù lông.

"Đ-Đừng có chê tôi! Đúng là chúng tôi đã bị đánh bại nhưng lần sau không có chuyện tôi thua đâu!" Thiếu niên đương cáu kỉnh nhưng phàn nàn xong lại thoáng lộ ra vẻ mặt hơi bối rối. "Đó là điều tôi tự hứa. Nhưng thế quái nào cậu lại ở đây? Sao tôi có thể đánh bại cậu nếu chung đội được! Như cậu không phải nên ở mấy cái trường mạnh mạnh sao!?"

Shouyou tức tối bắt bẻ.

Tuy không thân quen còn là lần đầu tiên tiếp cận - nhưng với sự tinh ý và khả năng quan sát mạnh mẽ, Saneka lập tức nhìn thấu việc bạn học kia có điều khó nói (thực ra nó được bày tỏ trên mặt cậu ta khá rõ ràng, chàng trai này không giỏi che giấu cảm xúc hoặc cậu ta không có ý làm điều đó).

Nhưng nói chung vì không thể lên tiếng khiến bản thân càng nhạy cảm, em rất chú ý tới môi trường và mọi người xung quanh. Saneka thường lắng nghe quan sát mấy điều từ nhỏ nhặt nhất dù có lẽ và hầu hết với bản thân em chúng chẳng để làm gì. Đôi lúc đúng là có chủ ý, nhưng thường thường chỉ là thói quen trong vô thức thôi.

(Không phải lúc nào Saneka cũng nhanh nhạy như thế, có thể nói chính xác rằng em "đánh hơi" tốt hầu hết mấy thứ tiêu cực nhạy cảm giống vậy sẽ đúng hơn.)

Lẳng lặng liếc mắt sang hướng khác, cuối cùng quay cả đầu đi dường như không muốn để ai thấy được khuôn mặt mâu thuẫn khó xử của mình, nam sinh kia hùng hồn: "Cái trường mạnh nhất tỉnh... từ chối tôi."

【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ ƯớᴄNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ