𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮! 𝐗𝐗 | 𝙳𝚎́𝚓𝚊̀ 𝚅𝚞

1K 103 98
                                    

Kozume Kenma có rất nhiều thắc mắc, nhưng để tâm nhất hiện tại có lẽ sẽ là anh từng gặp qua cô gái này sao?

Lạ thật, cảm giác như chắc chắn đã biết nhau rồi vậy.

Có thể vô tình đụng mặt ở đâu đó, nhưng kỳ cục nhất vẫn là cô ta cho Kenma cảm giác thoải mái dễ dàng giao tiếp được như cạnh Kuroo hay mọi người trong team Nekoma dù đây mới là lần gặp đầu tiên (?)

Ngoại lệ duy nhất đến giờ chỉ gồm Hinata Shouyou của Karasuno. Tuy nhiên đó là vì cậu nhóc ấy rất thân thiện, tính tình xởi lởi không khó để kết thân với ai nên lôi kéo được Kenma trò chuyện theo.

Như tên mình, Shouyou rất rực rỡ, hệt mặt trời không ngừng toả sáng.

Nhưng cô gái này khác hoàn toàn, chẳng có tí dễ tiếp cận nào, ngược lại mang hào quang lạnh lùng buốt giá như ở trước tảng băng tít tắp hai đỉnh Trái Đất.

Cực kỳ tỏ rõ thần thái 'tránh xa tôi ra', bài xích người ngoài không kém Kenma đâu, có khi còn hơn nữa lận.

Chủ động giao tiếp với anh là thật, nhưng kẻ chọn duy trì nó lại chính là Kenma.

Trong lòng nghi hoặc đến vậy, chẳng thể hiểu được mình lại có ngày tự đi tiếp tục cuộc trò chuyện với một ai đó 'xa lạ'.

Nhưng cuối cùng anh vẫn lên tiếng mất rồi.

Mặt khác, thấy anh chơi thực sự mắc ở đoạn nào, Saneka sẽ cho chút gợi ý rồi để tự Kenma suy đoán giải quyết nốt. Nếu qua được em liền nhắn một dòng "Làm tốt lắm." đủ khiến tâm trạng thiếu niên nghiện game này càng ngày càng kỳ cục cúi đầu ậm ừ cảm ơn.

"Làm phiền em để ý cậu nhóc này rồi, cảm ơn nhé. Mà bọn anh chưa giới thiệu gì nhỉ? Anh tên Kuroo Tetsuro, còn đây là Kozume Kenma. Chào em." Sau một hồi chỉ tròn mắt theo dõi, đội trưởng Nekoma cuối cùng cũng quyết định lên tiếng.

Em có chú ý sang, tuy nhiên vẫn luôn biết duy trì nhìn từ chóp mũi người ta xuống chứ chưa từng chủ động giao mắt với ai ngoại trừ người bản thân hoàn toàn tin tưởng (mà thực ra cũng hạn chế lắm vì em không muốn họ thấy 'sự xấu xí' của mình).

Cái đôi mắt trống rỗng sâu thẳm không điểm sáng này ấy mà. Saneka luôn biết mọi người không thích nó.

Cô gái hơi lưỡng lự bồn chồn một chút, không biết nên đáp lại không nhưng khi những nam sinh sau lưng Tetsuro giới thiệu về mình hết rồi, em hơi siết tay cầm điện thoại bắt đầu hết gõ rồi xoá trên màn hình nhẹ sáng.

Cả bọn nhìn thiếu nữ cúi mặt bấm bấm mãi vẫn không xong, đến Kenma cũng dừng ván game giữa chừng lạ lùng nhìn con người kì cục bên cạnh mà chẳng hiểu nổi rốt cuộc Aozora Saneka này là làm sao. Hay lại chỉ giao tiếp với cậu chàng đầu pudding kia thôi chứ không muốn dính dáng đến bọn họ?

Phải chậm rì rì tận dăm ba phút, em mới lần nữa gom đủ can đảm ngập ngừng xoay lưng điện thoại về phía mình, hướng màn hình ra cho mấy thanh niên áo đỏ xem.

Mình là Aozora Saneka, hân hạnh được biết mọi người.../

Một dòng ngắn như thế, lại mất cô gái gần năm phút mới hoàn thành và cho họ xem được.

【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ ƯớᴄNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ