𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮! 𝐗𝐗𝐈𝐗| 𝙼𝚒𝚍𝚗𝚒𝚐𝚑𝚝

781 106 9
                                    

Bước lên chuyến tàu chạy xuôi trở lại Koganei, Saneka để mắt mơ màng trượt theo những khung cảnh lũ lượt bị bỏ qua sau ô cửa còn đầu óc bận rộn suy tư vô vàn chuyện khác.

Đã quá trưa, trận đấu của Karasuno và Aoba Jousai sáng nay dù lâu đến đâu cũng phải có kết quả rồi. Vậy mà em chẳng nhận được cuộc gọi hay ít nhất là tin nhắn từ Shoyo.

Cậu ấy không bao giờ giấu giếm cô bạn thuở nhỏ nổi cái gì. Thiếu niên có thể không dám nói cho mẹ rằng mình được điểm kém nhưng nhất định sẽ thành thật khai báo với Saneka dù cậu chàng rất sợ - hơn cả mẹ nếu như em biết điều ấy.

Không phải vì cô bé sẽ tức giận, Shoyo lo Saneka buồn cơ.

Dẫu vậy, hàng xóm nhỏ luôn luôn nói cho em biết.

Từ điều hạnh phúc vui vẻ nhất đến buồn bã, thất vọng hay kể cả tức giận đi chăng nữa.

Nhưng em thì...

Saneka lắc đầu, rũ bỏ những suy nghĩ này tránh bản thân miên man đến điều không cần thiết.

Nói chung thì dù có thua, sẽ không có lý do gì khiến Shoyo từ chối thông báo cho em cả.

Trừ khi... cậu chàng không muốn Saneka lo lắng.

Chắc chắn Shouyou đã nghĩ rằng em sắp sửa bước lên sàn đấu mang tầm cỡ quốc tế, có khả năng đem tới vinh quang cho nước nhà và hiện tại đang cực kỳ chăm chỉ tập luyện thì cậu không thể báo tin xấu này ảnh hưởng đến tinh thần Saneka được.

Vì Shoyo biết rõ em luôn lo lắng quan tâm mình rất nhiều.

Cũng như cậu đối với cô bạn nhỏ của mình thôi...

─────── ·✧· ───────

Lưng chừng buổi hoàng hôn khi đang cô đơn đạp xe băng qua ngọn núi nhuốm phủ sắc màu đỏ au trộn cam tía, chuông điện thoại Hinata Shoyo vang lên khiến cậu sững người dừng ngay tức thì nhưng chỉ đứng yên mà không hề cử động.

Cậu biết. Cậu còn dám khẳng định chắc chắn là ai đang gọi nữa.

Một nửa suy nghĩ nói Shoyo hãy để tiếng chuông cuối cùng vang lên, một nửa thì thúc giục mau chóng bắt máy đi.

Và cậu đã dứt lòng chọn phương án hai.

"Tớ đây, Saneka-chan."

« Sho đang trên đường về nhỉ? »

Thiếu niên ậm ừ đáp lại, mồ hôi bắt đầu túa ra sau gáy.

« Cẩn thận nhé. Đừng cứ đạp xe mà không để ý đường đó. »

Cô gái không hề hỏi kết quả trận đấu, chỉ đề cập hôm nay chơi thế nào, mọi người ra sao,...

Em vẫn luôn tinh tế như thế, Shoyo biết.

Và vì nhạy bén, kiểu gì khi không thấy cậu gọi điện báo mừng như mọi hôm, Saneka nhất định hiểu điều gì đã xảy ra.

Cô bé hỏi cậu, xong lại kể về mình. Tuyệt nhiên không nhắc gì đến chuyện người thắng kẻ thua nhưng lại khiến Hinata Shoyo lòng bồn chồn nhộn nhạo như đã mắc phải lỗi lầm với em vậy.

【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ ƯớᴄNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ