𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮! 𝐈𝐈 | 𝙳𝚎𝚏𝚒𝚗𝚒𝚝𝚒𝚘𝚗 𝚘𝚏 𝙳𝚛𝚎𝚊𝚖

1.9K 202 44
                                    

"Này!"

.

"Nếu cậu đang là Vua trên sân bóng..."

.

"Thì nhất định sẽ có một ngày tôi lật đổ ngai vàng đó của cậu và trở thành người trụ lâu nhất trên sàn đấu!"

.

.

"Kẻ được phép ở lại chỉ có thể là những người mạnh và chiến thắng."

.

"Nếu muốn thắng và tiến lên phía trước thì cố gắng nỗ lực hơn đi!"

.

.

─────── ·❈· ───────

Đội bóng chuyền chắp vá mà Hinata Shouyou làm đội trưởng năm đó đã thua ngay từ vòng đầu tiên của giải đấu.

Tức giận, ấm ức, không phục,...

Mọi cảm xúc tiêu cực bùng nổ, cuộn trào và sôi sục như một xoáy nước hỗn loạn đồng thời đánh thẳng vào tâm trí cậu thiếu niên khi ấy.

Nhưng cậu sẽ không gục ngã hay bỏ cuộc như một kẻ thất bại đâu.

Hinata Shouyou sẽ không bao giờ làm thế.

Bằng mọi giá, cậu sẽ vươn tới đỉnh cao!

Mọi người càng không tin, Shouyou càng muốn nỗ lực hơn để chứng minh rằng tất cả đều có thể, rằng một chàng trai nhỏ bé như cậu vẫn mang tiềm năng trở thành một điều gì đấy đặc biệt.

Nhỡ đâu là... một Người khổng lồ tí hon khác như Shouyou vẫn thần tượng thì sao?

─────── ·✧· ───────

"Shouyou, Saneka-chan đợi kìa!"

"Con ra ngay đây!"

Vẫn khung cảnh ấy, vẫn tình huống ấy, mọi thứ dường như luôn luôn lặp lại theo một diễn biến chưa bao giờ thay đổi - và trong tương lai chắc cũng khó lòng có gì khác biệt, nhỉ...?

Cậu thiếu niên nay đã bước lên cấp ba, ước mơ hoài bão sớm mãnh liệt kiên định hơn nhiều so với mùa hè năm trước. Về cô bạn thuở nhỏ dường như không có gì đổi khác - vẫn tiếp tục đồng hành cạnh bên; luôn trầm tính, khó đoán, vô hồn và tĩnh lặng như búp bê sứ.

Cả hai lại cùng nhau ngồi trên chiếc xe đạp năm đó, đi xuyên qua ngọn núi, lướt ngang những cây anh đào đã rực rỡ bung nở chào đón một mùa khai trường mới.

【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ ƯớᴄNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ