Thiếu nữ tóc lam mân mê quả bóng ba màu đỏ lục trắng trong tay, lại hướng đồng tử Bi-color về phần sân nơi mọi người lo lắng nhìn mình.
Sau tấm lưới, những khuôn mặt giương mắt tò mò, suy nghĩ dự đoán Nữ hoàng Băng giá sẽ làm thế nào trước tình huống này.
Lần đầu tiên ra sân như một 'tuyển thủ bóng chuyền', việc của em ai ngờ sẽ là phát bóng.
Kageyama Tobio dần lo ngại. Cậu quên mất không để ý sang set hai lượt giao sẽ vào vị trí của Aozora Saneka.
Và khi họ giành được quyền giao đầu, em - cô gái duy nhất càng nổi bật trong trận đấu đã phải bước ra.
Cầu trời đủ sức qua lưới là được.
Hoặc không thì đành cho bên kia một điểm rồi cố gỡ sau thôi.
Nhưng điểm đầu tiên mỗi trận rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tinh thần sau đó của các thành viên. Họ lại mới thua set trước.
Dù chỉ là giao hữu, Karasuno vẫn rất nghiêm túc trong bất kỳ trận đấu nào.
Nhưng tất cả (ngay đến Shouyou cũng không lường được bởi vốn chưa từng thấy em nghiêm túc giao bóng) thực sự đánh giá quá thấp Aozora Saneka.
Ở trường hiện tại đang học bóng chuyền rồi mà em vì Shouyou từng tìm hiểu thêm rất kỹ, quan sát từ gián tiếp đến trực tiếp số lượng không nhỏ những trận đấu và hướng dẫn để học hỏi đúc kết kinh nghiệm về cho cậu bạn.
Mặt khác nhờ bố quan hệ rộng quen biết được vài tuyển thủ chuyên nghiệp, nếu ngẫu nhiên đi cùng ông có gặp mặt sẽ được mấy cô chú thoải mái và hào sảng chỉ điểm cho đôi phần nữa. Vậy nên Saneka vừa có kiến thức vừa thực hành được kha khá rồi, chỉ là so với những người luyện tập miệt mài trui rèn mỗi ngày hiển nhiên còn cách xa.
Để bóng gần sát che đi phân nửa khuôn mặt âm trầm, em dùng một tay nâng nó rồi hất lên nhẹ bẫng.
"Không phải cao quá rồi sao?"
Đội quạ đã nghĩ đến tình huống cho bên kia điểm đầu.
Nhưng—!
Đôi mắt vô hồn chợt loé tia sắc bén, thiếu nữ nhún chân bật nhảy một phát khiến mấy người đang xem há hốc miệng hoặc ngây mình mất cảnh giác.
Phải đến tầm 2m!
Mà em không chạy đà gì cả!
"Uỳnh!"
Tiếng bóng va chạm mặt sàn cực kỳ chói tai, như đấm thẳng vào màng nhĩ bọn họ.
Hoàn hồn đầu tiên là trọng tài, anh ấy vội huýt lên một tiếng còi tính điểm đánh thức tất cả.
"S-Saneka-chan..."
Hinata Shouyou trợn tròn, lắp bắp.
Cậu ấy bật cao quá!
Cái này phải tính là kỷ lục mới rồi!
Vì chưa có ai trên thế giới bật nhảy không đà lên tới 2m cả!
Chưa nói, Saneka còn là con gái (ý chỉ sức lực)!
Điểm được tính về Karasuno, em không để mọi người kịp bình tĩnh đã lấy bóng mới cho lần phát tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ Ướᴄ
Fanfiction❖ 𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞: Hoà Ca Nguyện Ước ❈ 𝐎𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐧𝐚𝐦𝐞: Desire Symphony ❖ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Kei_Sakura_278 ❖ 𝐃𝐢𝐬𝐜𝐥𝐚𝐢𝐦𝐞𝐫: Anime/ Manga Haikyuu!! của Furudate Haruichi. ❖ 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐚𝐫𝐲: 『 𝐃𝐫𝐞𝐚𝐦 𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐭𝐫𝐮𝐞 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐛𝐥𝐨𝐨𝐦 𝐥𝐢𝐤...