𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮! 𝐕𝐈 | 𝚃𝚛𝚊𝚒𝚗𝚗𝚒𝚗𝚐

1.2K 146 10
                                    

"Cậu thật sự không cần phải dậy sớm như vậy để theo tớ đâu mà."

Thuở sương vẫn giăng kín lối và trời còn đang yên giấc nồng, trên con dốc dẫn vượt núi đồi đã có hai thân ảnh bé nhỏ ngồi trên xe đạp lướt đi chậm rãi.

"Mình muốn đi cùng Sho-chan..."

Thỉnh thoảng khi hai đứa ở riêng, Saneka có nói một chút.

Giọng em rất hay, cực kỳ hay. Đến nỗi mà dù không ít lần (đại loại vậy) nghe nó trong quãng thời gian dài cả hai quen biết, Shouyou vẫn luôn rùng mình mỗi khi Saneka cất lời.

Ngòn ngọt, mà cũng thanh trong như một đoá sen trắng tinh khiết. Mê hoặc người đời bằng chất nghiện ngây thơ.

Nhưng tất cả tấm chân tình của em đều bị che đậy bởi vẻ ngoài cao quý tựa Nữ hoàng, y hệt loài hoa hồng kiêu sa rực thẫm...

─────── ·✧· ───────

"Di chuyển còn gượng quá đó! Phản ứng linh hoạt hôm qua đâu rồi hả? Tập trung vào!"

Thiếu niên tóc đen nạt kẻ mà cậu chẳng ưa tí gì nhưng lại phải dính chung một đội hết sức cáu kỉnh.

Đằng này Hinata Shouyou sau lần đỡ bóng bất thành nằm dí người ra sàn, miễn cưỡng gượng dậy với vẻ mặt cực kỳ không tình nguyện.

"Toàn đỡ bóng rồi đỡ bóng. Không còn nhiều thời gian đâu! Tôi muốn đập bóng, muốn nhảy nữa!"

"Thế thì ra kia mà nhảy!"

Và cả hai lại cãi cọ.

Saneka nhẩm được đây là lần thứ sáu từ lúc tập đến giờ.

Đàn anh Ryunosuke xen vào, cảnh báo về độ đáng sợ của đội trưởng Daichi khi ảnh tức giận. Sau đó thì cửa phòng thể chất bất ngờ được kéo ra, thình lình ló vào một cái đầu màu bạch kim.

"Quả nhiên đang tập luyện buổi sáng nhỉ."

"Suga-san!"

Dù năm hai không tin mọi chuyện có thể bại lộ như vậy, nam sinh ấm áp đáy mắt tô điểm bằng nốt ruồi lệ lại rất dễ dàng vạch trần được những điểm khả nghi khiến Tanaka Ryunosuke ngậm ngùi im miệng.

Cuối cùng chắc là anh chàng thấy việc lén lút luyện tập này cũng vui vui nên quyết định làm đồng loã luôn. Sugawara Koushi xuất hiện đương nhiên giúp họ rất nhiều khi ảnh có thể cùng Shouyou tập đỡ bóng để Tobio tập trung rèn đường chuyền tấn công với đàn anh chủ đạo là Wing Spiker.

Còn việc của em trong quá trình này gồm nhặt bóng, mang nước và khăn khi họ cần. Ngoài ra thêm cả chuẩn bị bữa sáng - trưa đầy đủ dinh dưỡng cho cả ba (sau ban nãy đã có thêm chuyền hai tóc bạc) vì cô bé thừa biết dậy sớm như vậy họ sẽ không ăn uống đầy đủ chất lượng được.

Tanaka Ryunosuke hạnh phúc đến nỗi gào khóc làm thiếu nữ hết hồn mãi mới lấy lại bình tĩnh. Sugawara Koushi và Shouyou (không phải lần đầu) nhẹ nhàng hơn cảm ơn còn Kageyama Tobio có chút bối rối nhưng vẫn nhận lấy vì biết đó là một bữa ăn dinh dưỡng.

【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ ƯớᴄNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ