Tải lại wattpad cũng sốc lắm khi biết vẫn có người để ý đến ả truyện bị bỏ bê này 🙌 đợt này về quê tích tụ được rất nhiều năng lượng tiêu cực, nên quyết định chuyển hoá bớt thành năng lượng tích cực cho mọi người.
Từ ngày mai sẽ chép vở hộc máu kèm trả nốt request cho các bạn ehehe 🔆
2022: Tại sao là Bakugou? Vì tôi hiện không nghĩ ra được với những anh khác =))) mùng 1 năm sau ai nhớ tôi thì quay lại chương này thử xem, tôi sẽ update thẳng vào đây nếu còn định viết tiếp đó =)))
==========
Chú thích trước: người Nhật bỏ ăn Tết Nguyên Đán từ lâu rồi, họ ăn Tết theo lịch dương. Nhưng mà tôi thích Tết ta hơn =)) nên giả định trong truyện là Nhật Bản vẫn đón Tết âm nha, vì tôi không có động lực viết vào Tết dương, mà dịp Tết âm viết truyện về Tết dương hơi kì 🐸
==========
Lunar New Year 2022
Bakugou Katsuki-Năm mới rồi.
-Hả?
-Em nói năm mới rồi.
Bạn dời ánh mắt khỏi đồng hồ mà đặt lên Bakugou.
-Thì sao...?
-Không có gì.
Bạn nhún vai. Thực sự bạn chẳng có ý gì thật.
Bạn và Bakugou vốn không quan tâm đến ngày lễ tết mấy. Có hứng thú đều làm luôn, chứ ai rảnh mà chờ đến dịp kỉ niệm nào đó. Chỉ là bạn khi biết đã đến ngày lễ thì hơi lấn cấn trong đầu như vậy.
Hơn nữa bạn và hắn thức đến giờ này không phải để ngắm đồng hồ đón giao thừa, mà để làm bảo vệ cho buổi bắn pháo hoa đêm nay.
Những người đến xem đã chật kín ở mọi chỗ có thể nhìn thấy pháo hoa, đến mức những người bảo vệ như hai người đều phải cheo leo ở trên những địa điểm người thường không lên được. Tỉ như bạn và Bakugou đang vất vưởng trên nóc nhà chẳng hạn.
Đêm rất lạnh. Bạn kéo găng tay lên cao hơn, đoạn hờ hững nhìn lướt qua dòng người ồn ào đông đúc bên dưới. Âm thanh hỗn tạp khó nghe, nhưng đều mang giọng điệu vui vẻ.
Hạnh phúc tốt thật đấy.
Cố gắng gạt đi cảm giác buồn chán, bạn quyết định quay về với công việc. Mắt bạn nhíu lại, cẩn thận theo dõi từng người một. Làm bảo vệ thật phiền, nhưng có chuyện thì còn phiền hơn.
-Này? T/b?
-Ừm? - Bạn nghiêng đầu một chút về phía hắn, ra hiệu đang nghe.
-Năm mới vui vẻ.
Trán bạn bất chợt nhăn lại, bạn quay hẳn đầu sang Bakugou. Hắn ta không chịu nhìn lại bạn, vẻ mặt cứng nhắc, mắt dán chặt vào dòng người bên dưới.
Chắc là nghĩ nhiều lắm mà không nói được gì hơn rồi.
Miệng bạn không tự chủ mỉm cười, cuối cùng vẫn là cười lớn thành tiếng, khiến Bakugou khó chịu ra mặt, nhưng vẫn không nhìn bạn.
-Hehehe, coi như năm nay có phúc được hung thần chúc mừng này! - Bạn vừa cười vừa ghé lại gần hắn. - Tiến bộ nha, mong năm nay Katsuki bớt bớt trong nóng ngoài lạnh chút, nhiều khi làm em tổn thương lắm đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA / MHA] "Boku no koibito"
Fanfiction"Boku no koibito" - Người yêu của tôi. Thể loại này không cần giải thích nữa nhỉ. Giờ thì, t/b, bạn thích chàng trai hay cô gái nào? Có muốn thử xem, nếu bạn trở thành số 1 trong mắt người đó thì sẽ ra sao không? UPDATE SIÊU TO KHỔNG LỒ: tôi vốn biế...