31. Midoriya Izuku - SLAP

2.3K 209 0
                                    

Req từ: meridoku16

______________________________

Đó là thứ đầu tiên Midoriya nhận được khi tỉnh dậy ở phòng y tế.

"Nhẹ tay thôi, Dia." Recovery Girl nhắc nhở không mấy thật tâm, đoạn rời đi khám cho người kế tiếp.

"Arg." Bạn giận dữ thu tay lại. "Còn như thế này một lần nữa, không chỉ là một cái tát đâu."

Midoriya mím môi, ngoan ngoãn nhận cú tát, rồi ngồi yên cho bạn chữa thương.

"Xin lỗi...", cậu lẩm bẩm.

"Cái gì hả? Xin lỗi? Xin ai? Tôi liên quan gì à? Mẹ cậu đã khóc đấy."

Bạn cáu kỉnh quấn nốt băng lên bàn tay đầy sẹo kia, rồi đứng dậy.

"Còn lặp lại thử xem, tôi không chữa nữa."

"Recovery Girl cũng nói vậy."

"Sư phụ nói đúng. Đừng tưởng máu dồn lên não là hay, mạng cậu không dễ mất, nhưng cái tay thì sắp đi rồi."

Bỏ lại câu cảnh cáo cuối cùng, bạn bước ra khỏi phòng bệnh, không buồn để ý nụ cười khổ của đàn em.

===

"Tay không tồi, có vẻ biết nghe lời."

Bạn nói một câu chẳng ra khen ngợi cũng không ra mỉa mai.

"Còn cái lưng," bất giác bạn quay sang All Might, nở một nụ cười hiền hòa, "thầy thân yêu, có vẻ thầy vẫn còn khá là nhiều sức mạnh nhỉ."

"Haha." All Might cười khan.

"Em không sao." Midoriya chen vào. "À... Em có thể ở lại xem được chứ?"

"Xem?"

Bạn liếc nhìn màn hình tường thuật trận đấu, đoạn hỏi ý kiến Recovery Girl. Như mọi khi, nếu sử dụng năng lực của bạn, Midoriya sẽ còn đủ sức để theo dõi tiếp bài kiểm tra.

===

"Vậy mà không bị thương?"

Bạn ngạc nhiên nhìn Midoriya hoàn toàn khỏe mạnh đứng cạnh giường Eri. Cô bé sau khi nhận chữa trị từ bạn, đã ngủ ngon từ lâu.

Ừm, không phải bạn mong cậu ta gặp thương tích. Chỉ là bất ngờ thật đấy.

"Thật ra em bị thương rất nhiều... Là nhờ năng lực của Eri."

"À, chị có nghe. Có lẽ vụ này phải giao cho thầy Eraser rồi."

"Ừm, senpai."

Bạn không để tâm mấy mà gật đầu ra hiệu có nghe, kiểm tra lần cuối tình trạng của Eri.

"Con bé tạm ổn rồi."

"Vậy... có thể xem cho em một chút không?"

"Hả?" Tiếng chuông gọi y tá ở phòng bên đột nhiên xen vào làm bạn không nghe rõ lắm.

"A, không có gì ạ."

Midoriya vội vã lắc đầu, nhanh chóng rời đi.

Không bị thương?

Thực sự, nếu lần đó không nhận cái tát kia, cậu đã không để ý thương tích của mình nhiều đến thế.

Bị chữa trị đến thành thói quen mất rồi.

======

[BnHA / MHA] "Boku no koibito" - Midoriya Izuku - SLAP

Author: Sil

[BnHA / MHA] "Boku no koibito"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ