30. Bakugou Katsuki - THE VILLAIN'S COVER SYSTEM

4.2K 301 13
                                    

Req từ: Raymond-li

______________________________

Villain cũng có bảng xếp hạng.

Để phòng tránh việc các anh hùng đối đầu với kẻ địch có chênh lệch sức mạnh quá lớn, việc này khá là đương nhiên.

Cũng giống như top 3 bảng xếp hạng anh hùng, top 3 villain mạnh nhất chẳng bao giờ suy suyển.

No.1. Bloody

No.2. Elise

No.3. Luki

Top đầu này tuy mạnh nhất nhưng gần như chẳng thấy đáng lo ngại, vì tỉ lệ chúng chịu nhấc mông đi hoạt động thấp hơn 5%. Chỉ là khi động tay thì thảm hoạ kinh khủng gấp nhiều lần.

Nhiều villain coi top đầu bảng xếp hạng đó như một đầu lĩnh khác ngoài Liên minh Tội phạm. Dù ba người đó chẳng bao giờ có ý hành động theo nhóm, đám chuột vẫn ở khắp nơi đánh hơi tin tức để xin ôm đùi.

Đối với việc này, bạn thật sự rất phiền não. Một đám kiến leo lên lưng voi có giúp con voi kia đánh nhau giỏi hơn không? Hông có nha, làm gánh nặng còn chưa xong nữa kìa.

Nhưng lũ kiến đó đúng là một lũ kiến chăm chỉ. Chúng tìm hơi ở đâu để theo thì bạn cũng chẳng muốn biết, nhưng thực sự chúng có thể nhăm nhe bò lên chân bạn gần như 24/7. Nhờ ơn chúng, bạn bị chú ý không ít lần rồi.

Còn lần này thì chú ý con khỉ gì nữa, rõ ràng là sắp thành đuổi bạn luôn rồi!

Bạn: "Chúa ơi cứu con!"

Chúa: "Ta cái gì cũng không nghe thấy."

Bạn thực muốn chửi thề.

Có trời chứng giám, bạn không hề có dù chỉ một chút ý định làm tội phạm! Chỉ vì cái kosei trời đánh vốn quá mạnh mà bạn không cẩn thận lỡ xài vài lần nên mới gây thiệt hại không thể nói là nhỏ bé. Tuyệt đối chưa từng có làm mất mạng người nha. Chỉ san bằng đâu đó gần ba chục toà nhà thôi mà.

Dù bạn cũng không hiểu tại sao từng đấy nhà sập mà chẳng ai chết, thậm chí hình như còn chẳng ai thương nặng, nhưng thế càng tốt chứ sao.

Và bạn xin thề là bạn lỡ tay.

Nhưng san bằng một toà thì phải đền tiền một toà. Một nhân viên văn phòng nheo nhóc 23 tuổi không cha không mẹ không anh chị em, họ hàng bắn đại bác không tới cũng đi xuống âm phủ tham quan hết cả từ lâu, thì vấn đề đầu tiên chính là Tiền! Đâu! Tiền đâu mà đòi đền chứ! Chưa kể còn là mấy chục toà!

Bạn quyết định chuồn êm.

Hôm sau, TV: "Chúc mừng, bạn trở thành tội phạm!"

Bạn: "..."

May mà camera cũng hỏng hết rồi.

[BnHA / MHA] "Boku no koibito"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ