Req từ: Huge-PP-Energy-1
Bác sĩ Trang đi nhảy disco đa vũ trụ rồi tôi mới viết được cái req MC xem Endgame. Và tôi vẫn chưa xem phim. Dù tôi nằm trên giường cả ngày nhưng chẳng bao giờ có được hứng xem phim. Nên ban đầu dự là xài nội dung phim để viết mà không làm được 🗿 phải tìm cách khác mãi mới trầy trật làm xong cái req đời đầu này.
Nhân tiện có ai biết cách tạo QQ không nhỉ 😭 Tôi muốn chơi con Quang Dữ á, mà tạo QQ cứ bị báo lỗi, trong màn hình login trên máy tôi cũng không có cách log bằng wechat huhu
________________________________
"Tâm trạng bạn gái cậu không có tốt đâu á."
"Tôi biết..."
Todoroki trầm giọng.
Ashido ái ngại nhìn Todoroki - hoặc ít ra cũng tỏ vẻ là vậy. Thực tế, trong lòng cô gái ưa chuyện kích thích này đang vô cùng bấn loạn. Sống như một bông hoa, quả thực chỉ có drama mới khiến ta kết quả.
"Khụ." Cô hắng giọng lại trong tâm tưởng. "Chuyện đáng mong—- đáng suy nghĩ đây. Bắt đầu từ đâu nhỉ..."
"Tại sao cô ấy suy sụp thế?" Uraraka hỏi, nhưng đột ngột nghĩ ra cái gì khiến vẻ mặt cô trở nên bàng hoàng. "Đừng nói là cổ muốn chia tay—-"
"Không bao giờ có chuyện đó." Todoroki lập tức phủ nhận. "Cô ấy... tôi đoán là vì mới xem phim xong."
Hở.
Mọi người nhớ lại hình ảnh của bạn trong lớp học vừa nãy. Xem phim hả? Xem phim mà cuộn mình thành một khối u ám như trầm cảm giai đoạn cuối thế kia được á?
T/b thì có thể lắm - các cô gái tự nhiên mà nảy ra chung một suy nghĩ.
"Tin nhắn cuối cùng của cô ấy với tôi là, cô ấy chuẩn bị xem phim gì đó... để tôi coi lại. Đây, "Marvel Endgame"."
"Ồ. Nhạc phim đó khá hay." Jiro bình luận.
"Thế còn nội dung phim?" Ashido nhìn sang.
Jiro cười trừ, trên mặt viết rõ câu "tớ không để ý đến cái đó".
"Bọn mình đều không quan tâm tới phim ảnh như t/b." Yaoyorozu lắc đầu. "Không thể tấn công bằng nội dung phim đâu. Vẫn là bằng cái khác thì hơn."
"Cụ thể là gì?"
"Cái đó dựa vào bạn trai cô ấy đây. Todoroki, cô ấy có thích gì ngoài phim ảnh không?"
Todoroki vốn không thể chen vào chiến lược của các cô gái, vẻ mặt bây giờ cũng không hề tốt: "Khá chắc là không có."
"..." Kế hoạch chưa bắt đầu đã hỏng rồi.
"Đồ ăn t/b thích thì sao?" Uraraka hỏi.
"Tôi thử rồi."
"... Vậy là không hiệu quả ha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA / MHA] "Boku no koibito"
Fanfic"Boku no koibito" - Người yêu của tôi. Thể loại này không cần giải thích nữa nhỉ. Giờ thì, t/b, bạn thích chàng trai hay cô gái nào? Có muốn thử xem, nếu bạn trở thành số 1 trong mắt người đó thì sẽ ra sao không? UPDATE SIÊU TO KHỔNG LỒ: tôi vốn biế...