Req từ: Niceythepro
______________________________
"Xin chào, Obsession."
Một giọng nói lạnh nhạt loáng thoáng sau lưng bạn. Bạn khẽ thở dài, rút găng tay ra.
"Vút."
Bàn tay nhỏ nhắn sượt qua đám khói đen.
"Cái..."
Bạn lập tức nhảy lùi lại, mắt canh chừng kẻ làm phiền cả người là khói, đang phập phù trên mặt đất.
"Không cần cảnh giác. Bọn ta định chiêu mộ ngươi."
"Ngủ mơ thì xéo."
"Lạnh lùng quá đấy. Mà như vậy mới không hổ là Obsession."
Bạn lùi thêm vài bước đề phòng. Một kẻ khác ung dung bước ra khỏi đám khói kia, mái tóc trắng ánh xanh rũ rượi, thân hình gầy gò thấy rõ qua bộ đồ đen tồi tàn, khuôn mặt bị che bởi một bàn tay khô nứt. Dù cử chỉ không có ác ý, toàn thân lại toát lên khí chất thập phần nguy hiểm.
"Này là muốn gì?"
"Như đã nói, muốn chiêu mộ ngươi."
"Ta không quan tâm."
Nhận ra đối phương thực sự không định tấn công, bạn hơi nới lỏng người, nhưng găng tay vẫn không đeo lại.
"Thật không, Obsession?"
"Đã bảo rồi, xéo. Lũ tội phạm thích giương oai ngu ngốc."
"Quả nhiên ngươi bị ảnh hưởng bởi Stain."
Bạn cau mày, chân tiếp tục lùi đến kịch cửa, cố nắm bắt kẻ đối thoại.
"Đúng vậy phải không? Vậy ngươi nên nghe một chút."
"Xéo."
"Vốn từ của ngươi hết rồi à?"
"Cút."
"Shigaraki." Đám khói yên ắng nãy giờ cuối cùng phải lên tiếng. "Chúng ta không có thời gian."
Shigaraki?
Bạn ngẫm nghĩ đôi chút bốn âm tiết, nghe rất quen.
"Shigaraki Tomura, từ 'Liên minh Tội phạm'?"
Kẻ được nhắc tên nghiêng đầu, dùng ba ngón tay dài gỡ bàn tay che mặt xuống, nhờ vậy não bạn in vào hình ảnh một nụ cười kì quặc dưới đôi mắt thâm quầng đặc màu máu đang đượm chút đắc thắng.
"Phải."
Bạn giờ đã thả lỏng hoàn toàn, đứng thẳng dậy, hết sức chăm chú lắng nghe.
"Thái độ khả quan đấy. Obsession, 'nỗi ám ảnh' đi theo 'Hero killer Stain', Liên minh cần tới sức ngươi, để hoàn thành lí tưởng chung của chúng ta."
Thanh âm trầm trầm nghiêm nghị, ánh mắt trùm lên bạn đặt một vẻ áp bức. Nhưng bạn không quan tâm.
Đôi mắt cùng mang huyết sắc thẫm lại. Bạn vén bộ tóc đen dài sang bên, nụ cười hồn hậu đến vô lý thấp thoáng sau khuôn mặt ngây thơ dường như không chút trần tục chẳng biết đã trưng ra trước bao lần đoạt mạng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA / MHA] "Boku no koibito"
Fanfiction"Boku no koibito" - Người yêu của tôi. Thể loại này không cần giải thích nữa nhỉ. Giờ thì, t/b, bạn thích chàng trai hay cô gái nào? Có muốn thử xem, nếu bạn trở thành số 1 trong mắt người đó thì sẽ ra sao không? UPDATE SIÊU TO KHỔNG LỒ: tôi vốn biế...