Req từ: fujitaka_hana
Sil, chẩn đoán mắc bệnh ung thư ý tưởng giai đoạn cuối, hay nói dễ hiểu hơn là lười hết thuốc chữa.
______________________________
"Ngươi sẽ không bao giờ hối hận?"
Bạn khẽ nói, không nhìn lên.
"Dù có thất bại, có bị giam cầm, hay thậm chí là chết?"
"Không."
Câu trả lời chắc chắn đến kì lạ, bất giác làm bạn ngẩng đầu lên.
"Không có gì có thể khiến ta quay đầu lại được nữa."
Cũng giống bạn đấy. Cười như không cười, bạn gật đầu đồng ý. Dù gì cũng là một phần tử rảnh đến quăn răng, vui chơi với đám mafia tàn tạ này còn hơn ngồi đếm cát, như bạn đã làm hai tháng nay.
===
Đấy là suy nghĩ của bạn khi mới nghe lời Overhaul chiêu mộ... tạm tính là chiêu mộ, nếu lời mỉa mai lúc đó giống với chiêu mộ. Bạn cũng chẳng buồn nhớ lại gì, chỉ lưu tâm duy nhất một điều, đôi mắt đặc một màu đen, không điểm đầu hay điểm cuối, loé lên một ánh sáng màu đỏ thẫm tinh anh.
Và giờ, chủ nhân của nó còn không thể nhấc nổi mí mắt lên. Trong một đống lộn xộn của mùi cháy khét, xác người và vụn sắt, bạn tìm thấy anh ta, hai tay đã bị người của Liên minh Tội phạm đoạt mất.
"Không phải ngài nói ngài sẽ không hối hận sao?"
Bạn cười cười ngồi xuống cạnh Chisaki.
Chậc, mà khuôn mặt giữ nguyên biểu cảm kia mà bất tỉnh, cũng coi như chưa thất hứa.
Đau đớn có, thống khổ có, thù hận có, nhưng tiếc nuối thì không.
Vẫn đẹp như lần đầu bạn thấy nó.
"Nếu ngài không quay đầu lại được, tôi có thể giúp ngài tiến thêm một bước."
Simulacrum, kosei: Thế Thân, có thể đổi từng phần bộ phận cơ thể sang cho người khác. Nếu một bên không có bộ phận, khi đổi sẽ thành ngược lại. Chủ thể khi mất một bộ phận sẽ không thể đổi lại cho ai nữa.
Bạn không rõ mình đã dùng nó bao nhiêu lần. Bao nhiêu bộ phận khi trở nên vô dụng trên cơ thể bạn đã thay đi để đổi lại những thứ lành lặn thuộc về người khác.
Những lời oán thán chửi rủa nhận được khi đổi đi thân thể, bạn nghe thấy hết.
Nghe thấy hết chứ.
"Trả lại cho ta..."
"Khốn kiếp, ở yên đó, nó là của ta!"
"Đáng chết!"
Vậy những bộ phận dập nát bạn đổi đi, bạn muốn chúng bị huỷ hoại lắm sao?
Những lời họ nói, bạn không nói, nhưng bạn hoàn toàn có quyền nói.
Nó là của ta, phải trả cho ta.
Người ta nói Simulacrum là một tên điên, chỉ thích phá hoại hạnh phúc của người khác. Nhưng xã hội này lại là thứ phá hoại hạnh phúc của bạn.
Bao nhiêu lần bị xéo nát, bạn càng phải đứng dậy, càng phải giành lại nó.
Bây giờ, "nó" chính là hắn.
Bạn nhìn lại Chisaki.
Chỉ còn khuôn mặt và phần thân còn có thể tính là lành lặn. Cả hai cánh tay đã bị cắt, một bên là dùng kosei nên vết chém khá ngọt, bên còn lại dùng một con dao găm gỉ, nên đã có dấu hiệu hoại tử. Đôi chân tuy không bị thù oán gì, nhưng vụ nổ đã làm lửa thiêu cháy xém đến tận đầu gối.
Tuy không chú ý chút nào tới hình thể luôn luôn biến đổi của bản thân, lần này bạn lại khá may mắn khi đôi tay lớn, dù hơi thô, và hai chân của một người có vẻ khá siêng năng tập luyện vẫn phù hợp với Chisaki.
Vụ này xong, bạn sẽ biến thành một cục nhân côn luôn...
Cho dù đang tưởng tượng ra viễn cảnh không mấy tươi đẹp đó, nụ cười như không vẫn thấp thoáng trên môi bạn.
Trong lồng ngực của tên nhân côn thảm hại đó, một con thiêu thân vẫn bất chấp cố lao về phía ánh lửa chập chờn.
Cả đời bạn đã theo đuổi nó, hòng tìm ra nó.
Và giờ bạn đã thấy nó, trong đôi mắt đen ánh đỏ màu máu của Chisaki.
Như một lời tự khen thưởng, bạn khẽ chạm môi lên trán hắn.
"Cố lên nhé, Kai."
Ngày hôm đó, Simulacrum biến mất, để cho Overhaul hồi sinh.
======
[BnHA / MHA] "Boku no koibito" - Chisaki Kai - SIMULACRUM
Author: Sil
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA / MHA] "Boku no koibito"
Fanfic"Boku no koibito" - Người yêu của tôi. Thể loại này không cần giải thích nữa nhỉ. Giờ thì, t/b, bạn thích chàng trai hay cô gái nào? Có muốn thử xem, nếu bạn trở thành số 1 trong mắt người đó thì sẽ ra sao không? UPDATE SIÊU TO KHỔNG LỒ: tôi vốn biế...