Req từ: _Touifon_
Chủ req yêu cầu HE, còn tôi, một ả lười, lấy luôn yêu cầu làm tên req.
______________________________
"Thi cử thế nào?"
"Đề lạ hoắc ạ."
"... Sao em vừa mới nói trúng tủ?"
"Nhưng lệch ngăn thầy ơi."
"Cùng một cái tủ còn không xem hết thì bị đè cũng đáng."
"Nhưng mà thầy coi cái đề nè? Nó còn bắt thí sinh phải tự nhớ nguyên một văn bản..."
"Em muốn nghe thử tôi đọc thuộc đoạn đấy không?"
"Dạ thôi khỏi."
Bạn nhắm mắt xua xua tay, tờ đề thi nằm trong tay còn lại, vốn bị bạn vò nhàu từ trước, bỗng như đột nhiên tự bung bật ra, tan thành từng mảnh vụn nhỏ xíu, bay lẫn vào những con gió xung quanh.
"Không giữ lại xem đáp án hả?"
"Cho em xin. Thi xong là hết, mốt trượt thi lại."
Bàn tay vừa cầm tờ giấy của bạn phủi phủi cho những mảnh vụn còn vương trên người rơi đi hết.
"... Những môn khác thì sao?"
"Trước giờ em lo mỗi văn học thôi mà, còn lại thầy không cần lo, không có môn quốc ngữ thì em thủ khoa liền."
"Dùng cái tự tin kia đi làm bài văn viết tốt hơn là ba hoa sau khi thi xong đấy."
"Xì, điểm thi cũng không thể bẻ ra ăn."
"Nhưng nó giúp em kiếm ăn."
"Bỏ qua giùm em đi mà ạ..."
Bạn chán chường gạt chủ đề này sang một bên, không có đề tài gì đáng bàn hơn sao?
Hử, còn mà, rất quan trọng là đằng khác, sao bạn quên được vậy nhỉ!
"À đúng rồi nè thầy, hehe..."
Bạn lỡ cười hơi lớn sau câu gọi, khiến Aizawa phải dựng thẳng người lên trong phút chốc mà lập tức mở miệng:
"Còn thi đại học..."
Aizawa định nói một câu chống chế mà mình đã dùng lâu nay, nhưng chợt nhận ra hình như câu này không còn dùng được nữa.
"Ha, "còn thi đại học thì vẫn là con nít thôi" chứ gì?" Mũi bạn thiếu điều muốn nâng lên tận trán. "Không phải cái đề văn suýt làm em quên mất thì em vẫn bị ám thị bởi câu nói đó không biết chừng. Nhưng mà! Em thi xong rồi!"
Bạn dừng nói một lát vì không ngừng được cười, tiếng cười không hiểu sao lại mang theo cái gì có chút giống thú hoang sắp xổng chuồng, ở chỗ, Aizawa cảm thấy rất không lành.
"Khụ." Tự rời trận cười rất nhanh, bạn hắng giọng. "Giờ thì người thầy đáng kính của em, chấp nhận hẹn hò được rồi chứ?"
Bạn nghiêng đầu xuống để nhìn thẳng lên khuôn mặt đang in hằn chữ "phiền phức" của người bên cạnh.
"Đã nhắc em bao nhiêu lần rồi? Suy nghĩ kĩ hẵng mở miệng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA / MHA] "Boku no koibito"
Fanfiction"Boku no koibito" - Người yêu của tôi. Thể loại này không cần giải thích nữa nhỉ. Giờ thì, t/b, bạn thích chàng trai hay cô gái nào? Có muốn thử xem, nếu bạn trở thành số 1 trong mắt người đó thì sẽ ra sao không? UPDATE SIÊU TO KHỔNG LỒ: tôi vốn biế...