Request sẽ trong trạng thái "tạm đóng" khi số req đang nợ vượt quá 5. Khi đó xin hãy chờ tôi hết quá tải. Hoặc hết lười.
Vì vã quá rồi nên khi req đang đóng thì các comment trong thời gian đó tui sẽ không nhận nữa đâu.
Nếu sợ quên hay gì đó, trong khi request đang đóng, mọi người có thể inbox tôi nhé.Update nhỏ hoặc to không rõ: tôi, một đứa con gái, cuối cùng cũng bị đổ gục vì waifu. Không thể trách tôi, hãy trách Suzuka Gozen quá xinh đẹp, và khiến tôi ngộ ra chân lí mới, hay cái gì đó tương tự thế.
Vậy nên,
NẾU NỬA KIA CỦA BẠN LÀ MỘT CÔ GÁI, tôi vẫn sẽ hoan nghênh giúp bạn kết duyên ✨
======
"Boku no koibito" - Người yêu của tôi.
Giờ thì, t/b, bạn thích chàng trai hay cô gái nào đây? Có muốn thử xem, nếu bạn trở thành số 1 trong mắt người đó thì sẽ ra sao không?
===
Viết theo kiểu nhận req.
Req gồm:
-Tên bạn trai / bạn gái của bạn (bắt buộc, of course :))
-Năng lực của bạn (nếu cần)
-Bối cảnh bạn muốn (nếu cần)
-Tình huống bạn muốn (nếu cần, ví dụ như SE, HE hay tình cảnh giữa t/b và người kia (không nhận SM và R18 nha...) càng chi tiết tôi càng nhàn uwu)
Từ từ hãy đặt request, nhớ kéo xuống đọc hết update về quy định đặt đã nhé ~
Phương thức đặt req: comment trong list sau hoặc ib tin nhắn trên wattpad.
KHÔNG NHẬN REQUEST QUA COMMENT Ở CÁC CHƯƠNG KHÁC, TRÔI HẾT CMN CỦA CÁC CÔ ĐẤY.
CŨNG KHÔNG NHẬN REQ LÚC ĐANG ĐÓNG Ở CHƯƠNG NÀY TÔI VIẾT Ở TRÊN KIA RỒI MÀ SKQOIHEOQNSPQNDQPQEOBCKW
===
List
Your boyfriend / girlfriend is...
(Lẽ ra tôi phải viết thêm tên của các cô gái sau khi nhận viết về các cô ấy, nhưng mà tôi lười quá 🌚. Nên mọi người chịu khó comment nha...)
1-A Khoa Anh hùng Yuuei
Bakugou Katsuki
Midoriya Izuku
Todoroki Shouto
Kaminari Denki
Kirishima Eijirou
Sero Hanta
Mineta Minoru
Kouda Kouji
Ojiro Mashirao
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA / MHA] "Boku no koibito"
Fanfic"Boku no koibito" - Người yêu của tôi. Thể loại này không cần giải thích nữa nhỉ. Giờ thì, t/b, bạn thích chàng trai hay cô gái nào? Có muốn thử xem, nếu bạn trở thành số 1 trong mắt người đó thì sẽ ra sao không? UPDATE SIÊU TO KHỔNG LỒ: tôi vốn biế...