14. Todoroki Shouto - FATE

5.1K 454 39
                                    

Req từ: TinawaKariko_Kiiroi

______________________________

"Tôi yêu em."

Bạn ngước lên, ánh mắt đầy nghi vấn nhìn người đứng bên cạnh.

"Ồ hô?"

"... Em nghĩ là tôi đùa đúng không?"

"A, đằng ấy nên biết ơn là tớ nghĩ đằng ấy đang đùa đấy ~" Câu nói ngân dài có chút chế nhạo. "Tớ mà ghi âm lại thì video ASMR anh hùng top 2 tỏ tình phải gọi là bùng nổ mạng xã hội rồi."

"Không phải em thể nào chẳng có máy ghi âm gần đây sao?"

"Cũng biết quá nhỉ?"

Bạn mỉm cười đứng dậy.

"Thế thì anh càng biết thừa mình đang dây vào dạng người gì rồi mà."

"..."

Sự im lặng của đối phương khiến bạn phải bật cười.

"Thôi đi. Tôi cũng thích tự thử thách giới hạn của mình ra trò đấy, nhưng lỡ phát điên thật thì ai chịu trách nhiệm nổi?"

Đoạn bạn liếc nhìn chiếc đồng hồ treo tường.

"Tôi tính cho anh bây giờ là 11 giờ 45. Anh có 15 phút để tếch khỏi đây. À, khi tôi nói "đây", ý tôi là toàn bộ khu tổ nhện này."

"Em có lẽ biết hôm qua tôi đã đi những đâu."

"..."

Đến lượt bạn im lặng, thả người ngồi xuống sofa phía đối diện.

"Tôi có đến một cửa hàng kim hoàn."

Nghe anh ta nói, bạn gần như vô thức buột miệng tiếp lời: "Tiệm Y ngay gần văn phòng anh."

"Vậy là em cũng biết tôi làm gì ở đó."

"... Anh lấy một chiếc nhẫn vàng trắng mặt turquoise đặt từ trước."

"Em chỉ biết vậy thôi sao?

Người trước mặt bạn khẽ cười. Một nụ cười như thể đã hoàn toàn hiểu rõ mọi việc.

Nhưng anh ta thì hiểu cái quái gì chứ?

Bạn không trả lời, hai tay đan vào nhau trước ngực, ánh mắt nheo lại nhìn đối phương. Hiểu biết của bạn về anh như đang đồng loạt phản bội bạn - bạn thực sự chưa tìm ra lý do anh ta bày ra một màn này.

"Tôi nghĩ em còn tìm được nhiều chi tiết khác, ví dụ như kích cỡ của cái nhẫn chẳng hạn."

Anh ta nhìn xuống bạn một chốc, thấy miệng bạn vẫn kiên trì mím chặt, liền từ tốn nói tiếp: "Một mặt nhẫn vừa khít với ngón tay đeo nhẫn của em."

"Ôi chao."

Bạn không khỏi cười lớn.

"Tôi có nên nhân từ hơn không? 15 phút không đủ cho anh hả?"

"Vậy là đúng rồi. Tôi còn lo lỡ mình vẫn lấy sai số."

Nụ cười trên mặt bạn khó mà giữ nổi nữa.

Kỳ lạ thật, bạn biết rõ anh ta đâu có mấy thói đùa giỡn quá quắt hay ăn nói nước đôi đâu. Càng không bị điên... hử, bị điên? Không phải chứ?

[BnHA / MHA] "Boku no koibito"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ