35. Shigaraki Tomura - GET SCAMMED?

1.4K 129 11
                                    

Req từ: fujitaka_hana

______________________________

Bạn là tội phạm.

"Villain", mới nghe thôi đã thấy mùi xảo quyệt, hiểm độc, gian trá, không dễ dàng mắc bẫy đúng không?

"Không hề, ngươi cả tin quá đấy, t/b." Shigaraki dán mắt vào màn hình TV, nhưng vẫn nói vọng xuống.

"Không có, tôi chỉ đầy lòng bác ái, tin rằng nhân chi sơ tính bản thiện."

"Nghe cao cả thật. Giờ ngươi đi đầu quân làm anh hùng là vừa rồi."

"..." Bạn cắn răng không phản bác được, dù cũng chẳng phải lỗi của bạn khi dính phải đám lừa đảo.

Giờ còn phải thấy may rằng Liên minh Tội phạm cũng không phải phường lừa lọc, không nay bạn đã dứt áo ra đường rồi quá.

"Cạch."

Cánh cửa lớn đang khép hờ bị đẩy nhẹ vào trong, bóng dáng nhỏ bé của Toga nhảy vào, theo sau là Dabi.

"Cía gì dọ?" Toga nói không rõ tiếng, nhìn kĩ mới thấy miệng cô đang ngậm gì đó. "T/b trông buồn quá vậy? Ăn kẹo không nò? Mà Tomura đang bắt nạt cổ đó hả?"

Dabi khoa trương đem nút tai bịt kín cả hai tai mình trước tràng líu lo rất có nguy cơ không dứt của Toga.

"Hơ." Shigaraki chỉ cười khẩy một tiếng.

"Gì chứ, thái độ rõ ràng là bắt nạt t/b rồi." Toga hậm hực nuốt viên kẹo xuống, đoạn nhảy đến vỗ vỗ sau lưng bạn. "Kẹo nè, không buồn nữa nha."

"Ừm..." Bạn hít một hơi rồi thở ra thật mạnh. "Cảm ơn."

"Hehe." Toga cười tít mắt, đoạn lập tức nhìn sang Shigaraki. "Tomura, rốt cuộc anh làm gì t/b bé nhỏ vậy hả?"

Bạn suýt nữa phát sặc vì một viên kẹo mạch lớn bằng đầu ngón út. "Bé nhỏ"... bạn cũng không dám nhắc rằng mình lớn hơn Toga những 7 tuổi nữa.

"Sao cô không hỏi t/b bé nhỏ của cô đi kìa?" Shigaraki vẫn không buồn trả lời câu hỏi mà chỉ nói vặn lại, đoạn cầm cốc nước của mình lên lắc lắc, hai ngón tay nứt nẻ của hắn lại chỉ giữ hờ mép cốc, khiến hắn trông như đang căn để ném ai thì đúng hơn. Tiếng "bé nhỏ" ngọt ngào của Toga qua miệng hắn khiến bạn rùng mình một cái, sự khinh bỉ này đang nhằm vào chủ thể là bạn phải không?

Nhưng chuyện xui rủi ai muốn đâu sếp? Bạn đã không dám cãi lại sếp như thế thì thôi, lại còn không dám nói sếp cũng nhỏ hơn mình...

"Được rồi Himiko." Bạn thiếu mỗi nước rút khăn tay ra chấm mắt một cái. "Shigaraki không làm gì hết. Tôi mua hàng bị lừa tiền thôi."

"Cái gì? Là ai, là ai lừa cậu hả!!!" Toga trợn mắt nhảy dựng lên. "Mau nói..."

"Nhìn cái mặt đưa đám kia là biết cả tin xong bị sủi bằng danh tính giả rồi." Dabi trắng trợn xen vào, không hiểu sao có vẻ nắm bắt rất tốt tin cần nghe trong khi tai vẫn đang bịt kín.

[BnHA / MHA] "Boku no koibito"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ