Req từ: Ringo712
Video là bài Riverside Lovers (Sumire Uesaka). Khuyến khích nghe thử nha mọi người 🔆
______________________________
Con người, khi được ban cho sinh mệnh, cũng đã nhận lời hứa hẹn cho cái chết.
Chỉ là sớm hay muộn, và bằng cách nào.
Aizawa không nghĩ nhiều về nó. Đã là anh hùng, cũng là đã chọn đi bên cạnh bờ Nại Hà nơi Hoàng Tuyền kia.
Vậy nên khi đối mặt, cũng không có gì là sợ hãi.
-Thật là một hành động vĩ đại, Eraser Head.
Có lẽ hắn đang nói gì đó, chỉ là Aizawa không còn nghe được nữa.
-Lại xông lên để trấn an học sinh sao?
Nhưng dù không nghe thấy, hắn vốn chẳng có gì khác để nói được vào tình cảnh này.
-Không.
Dabi vặn ra một nụ cười giễu cợt, ánh lửa xanh đã le lói lại trên tay. Trước mặt hắn, thành phẩm mới nhất của Ujiko đang đè nghiến kẻ kia xuống đất.
-Chẳng ai cần ta trấn an cả. Ta vốn không thắng được.
-Người luôn bảo anh hùng cần quan tâm đến bản thân trước đang nói gì kìa. - Giọng hắn mỉa mai. - Vậy thì sao ngươi ở đây? Vì lần này, ngươi không may mắn như ở USJ đâu.
-Đúng là anh hùng phải quan tâm bản thân trước.
Aizawa lặng lẽ đáp, câu nói không hiểu sao lại có ý cười.
-Nhưng bây giờ, ta không ở vai trò một anh hùng.
Dabi thở hắt ra, thẳng tay ra lệnh cho con Noumu tiếp tục. Cỗ máy giết chóc ấy không chút chậm trễ, ngây ngốc giáng đòn cuối cùng.
Những vệt máu loang trên nền đất, hoà với khung cảnh hỗn loạn thành một hình ảnh đầy thú vị trong mắt những tên tội phạm.
Cũng là hình ảnh cuối cùng bạn có thể nhìn thấy, trước khi bị dòng người đẩy đi về hướng sơ tán.
Con người, khi được ban cho sinh mệnh, cũng đã nhận lời hứa hẹn cho cái chết.
Chỉ là sớm hay muộn, bằng cách nào.
Và sẽ khiến ai đau khổ.
..."Nhưng bây giờ, ta không ở vai trò một anh hùng.
Mà là người bảo vệ người đó."
======
Hừm, có vẻ Dabi bị OOC, cơ mà thôi kệ anh.
======
[BnHA / MHA] "Boku no koibito" - Aizawa Shouta - DEATH
Author: Sil
P/s: Tôi nhận ra một quan điểm lệch lạc của tôi, rằng ngược là ai đó sẽ phải chết...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA / MHA] "Boku no koibito"
Fanfiction"Boku no koibito" - Người yêu của tôi. Thể loại này không cần giải thích nữa nhỉ. Giờ thì, t/b, bạn thích chàng trai hay cô gái nào? Có muốn thử xem, nếu bạn trở thành số 1 trong mắt người đó thì sẽ ra sao không? UPDATE SIÊU TO KHỔNG LỒ: tôi vốn biế...