19. Todoroki Shouto - FORMAL MARRIAGE INTERVIEW

4.9K 440 8
                                    

Req từ: Toilaai1810

______________________________

-Lại nữa ạ?

Bạn nhàn nhạt hỏi, tay vẫn bình thản lắc nhẹ cốc trà.

-Lần này con không đi, e là không được đâu.

Bà của bạn nói ngắn gọn, mang đủ rất nhiều hàm ý, khuỷu tay khẽ nhích về phía cửa. Chừng đó là đủ hiểu, lần này trời cũng chẳng giúp bạn khất được.

Mà nhìn cái ánh mắt van lơn của bà, muốn cũng chẳng từ chối nổi.

Nhưng bạn thực sự là một chút cũng không muốn liên quan.

Nghe này, bạn hỏi thật nhé.

Xem mặt có gì vui?

Chính xác! Chẳng có gì vui hết!

Bạn hậm hực để nhân viên trang điểm viền nốt đường kẻ quanh mắt, rồi đứng dậy vẻ mất kiên nhẫn.

Đi nhanh về chóng - lúc nào cuộc xem mặt của bạn cũng có thể tổng kết bằng một câu như thế, vì bạn chán muốn chết mấy buổi gặp đó.

Cha cùng bà bạn lo lắng nhìn bạn, cho dù cảm nhận rất rõ rằng thất bại lần nữa lù lù trước mắt, họ vẫn cố cười và đẩy bạn lên phần engawa rộng rãi, dẫn đến phòng đã đặt trước trong nhà hàng kiểu Nhật này.

Nếu không phải nể mặt bà và mẹ, bạn thề sẽ chạy về ngay. Cha bạn chỉ có thể ca bài ca muôn thuở một cách hết sức thiếu thuyết phục để lôi bạn đi như "Con 23 tuổi rồi đấy" và "Cần lập gia đình" các kiểu, nhưng vài giọt nước mắt của mẹ và cái nhìn cầu khẩu của bà có thể khiến tấm kimono được choàng vào người bạn ngay lập tức.

Dù kết cục vẫn là bạn phủ đầu người ta sấp mặt.

Lần này cũng vậy thôi, chậc, đành làm cả nhà thất vọng thêm một lần.

Đằng nào thì nó cũng chỉ là một lần trong series 7749 lần xem mặt hỏng (mà toàn bộ là do bạn) thôi mà.

-Đây là phòng của quý khách, đã có người đợi rồi ạ.

Chủ nhà hàng đi trước dẫn đường dừng lại rồi nói, đồng thời kéo nhẹ tấm cửa trượt ra.

Bạn đến sớm nửa tiếng mà hắn đã kịp yên vị ở nơi hẹn luôn kia. Mà tiếc quá, hành động của hắn ta công cốc rồi.

Hay bạn nên nói sớm với cha là bạn đã có đối tượng nhỉ—-

===

"Xoạch."

Bà chủ đóng cửa rời đi, để lại bạn và người kia trong phòng.

Trong căn phòng mười ba chiếu, trên tấm đệm tròn bên cạnh chiếc chabudai, một người rất quen với bạn.

Mái tóc đỏ trắng thẳng nếp, bên dưới là đôi mắt màu xanh xám, trong bộ âu phục đen lại càng thêm nổi bật.

Trước khi bạn kịp hét lên một tiếng, anh đã nhanh chóng rời chỗ và áp tay lên miệng bạn, cho đến khi bạn ra hiệu là mình đã bình tĩnh.

-Sao... sao lại ở đây thế?

Bạn cuống quýt hỏi, như là không nói bây giờ thì chẳng còn lúc nào nữa vậy.

-Không phải là xem mặt sao?

Người kia cất tiếng, nụ cười nhẹ như mọi khi thành công cướp một nhịp của tim bạn.

Thôi thì... ở lại một lát cũng được nhỉ?

Dù việc xem mặt với bạn trai mình quá sức kỳ cục đi.

Và lần đầu tiên, cha bạn thấy không ai bị đá khỏi phòng khi tấm cửa trượt đóng lại sau lưng bạn.

======

Tôi còn muốn viết thêm một đoạn dàiiiiiiiiiiiiiiiii nữa, nhưng lại nghĩ dừng ở đoạn này cho các cô tưởng tượng cũng rất dzui =))))

======

[BnHA / MHA] "Boku no koibito" - Todoroki Shouto - FORMAL MARRIAGE INTERVIEW

Author: Sil

[BnHA / MHA] "Boku no koibito"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ