24. Todoroki Shouto - PRAY

4.7K 387 21
                                    

Req từ: _Suzue_

______________________________

"Chỉ cần thành tâm ước nguyện, điều ước sẽ thành sự thật."

Bạn nghe điều đó bao nhiêu lần rồi?

Mỗi ngày một lần, từ lúc sinh ra đến lúc rời khỏi cô nhi viện... là 18 năm nhỉ?

Vậy thì sao?

Từ năm 4 tuổi đến năm 10 tuổi: "Mong bố mẹ con sẽ đến gặp con."

Từ năm 11 tuổi đến năm 15 tuổi: "Mong sẽ có người thật lòng yêu quý con."

Từ năm 15 tuổi đến năm 18 tuổi: "Mong con có được một gia đình."

Chỉ là những lời cầu nguyện rất đơn thuần, nhưng chẳng thể nào thực hiện.

Giây phút từ lúc bạn bước ra khỏi cô nhi viện lần cuối, bạn cũng biết, bạn sẽ không bao giờ tin điều đó nữa.

Làm một con ngốc, 18 năm là đủ rồi.

Bạn nghĩ vậy.

Bước chân khỏi nơi mình phụ thuộc gần hai thập kỉ, ngỡ ngàng và xa lạ. Cứ thế đi thật vô định trên từng con đường, ánh mắt thả về phía xa, tiêu điểm như không có.

Mục đích của bạn cũng không.

Làm gì để sống đây? Với kiến thức như thế này, nếu thực sự ra ngoài kia thử thách, có khi còn không đỗ được cấp 3 cao trung.

Haha, chính xác thì có nên sống không? Bạn đã nghe nhiều về những người sống chỉ tổ chật đất, và bạn hoàn toàn không nghi ngờ gì. Có khi bạn cũng vậy?

"Cô làm gì ở đây thế?"

Bạn mờ mịt ngẩng lên, trời đã tối rồi.

Hai viên cảnh sát mặc cảnh phục chiếu đèn pin lên bạn: "Giờ này ngoài đường nguy hiểm lắm, cô nên về nhà đi, còn tên sát nhân hàng loạt nữa."

Còn nhà để về sao? Bạn là đang mong chờ tên sát nhân kia đến nè.

Ít ra trông bạn cũng không khả nghi, có thể đường hoàng cảm ơn chiếu lệ họ mà đi hướng khác.

Kết cục, đụng hắn thật.

Bạn chằm chằm nhìn kẻ đang chắn đường, mã tấu lấp loáng trong ngõ cụt không ánh đèn.

"Ngươi là kẻ thứ mười ba."

Thì sao? 13, 14 hay 100 khác gì nhau? Đều là giết người.

Và hắn có nên tự tin thế không?

Bạn nhìn hắn đã xuội lơ trên đất, chân mày nhíu lại. Yếu kinh hồn.

Cỡ này mà cảnh sát không làm gì được, có mà hắn giỏi trốn tìm hơn cầm dao đấy?

"Bộp."

Một tiếng vỗ tay bất ngờ vang lên phía sau lưng. Bạn thầm thở dài, cẩn thận xoay đầu lại nhìn.

"Cô chiến đấu rất hay, thân thủ tốt như vậy, chắc cũng biết dùng các loại vũ khí?"

[BnHA / MHA] "Boku no koibito"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ