Req từ: Arina_Asayuki
Bây giờ là 4:54 sáng 020619. 3 tiếng đếm ngược để tôi bắt đầu thi =)))
________________________________
Todoroki hơi mím môi, rồi quyết định hỏi thẳng.
-Cậu thích Dynamight?
Tai bạn nóng bừng lên, bạn vội xua tay rối rít.
-Không, không có!
Đệch, nói lắp đúng chỗ ghê gớm. Bạn hấp tấp quay lưng lại, tiếp tục chú tâm vào đám villain nhung nhúc xung quanh để xua tan sự bối rối của mình. Chết tiệt, không hỏi lúc nào lại hỏi vào lúc làm việc vậy?
Lại còn câu hỏi kia, mỹ miều thật sự. Giờ bạn đã hiểu cảm giác khi crush bảo bạn thích một người khác là như thế nào, đến là mỉa mai.
Vài tên villain tiếp tục lao lên. Phần lớn chúng đều quen cận chiến, tốt thôi, lợi thế hoàn toàn là của bạn.
-"ES", "Return to hell".
Bạn trầm giọng nói, tay lướt nhẹ qua đám villain.
"Rầm."
Động tác nhẹ nhàng ấy hất ngược gần chục kẻ vừa hướng nắm đấm về phía bạn.
Phù. Quả nhiên, đánh nhau là thoải mái nhấ---
-Return, cậu nói dối.
Tha cho bạn điii!!!
Bạn len lén liếc ra phía sau. Todoroki vẫn nhìn bạn chăm chăm, ý định tự thân xông pha với đám villain chắc chắn đã tan thành khói.
Bạn giống nói dối sao?! Không một chút nào nhé!
===
Return thường nói lắp khi khó xử hoặc bối rối.
Một câu hỏi như vậy, nếu bạn nói lắp, chắc kèo là đang nói dối. Cũng có nghĩa là gần như thừa nhận.
Ánh mắt Todoroki hơi chùng xuống.
Là thật sao.
Dù đã biết câu trả lời, anh vẫn bướng bỉnh nhìn bạn, chờ một câu khẳng định chắc chắn lại cái sự thật ấy.
Dù anh không muốn nghe.
Nghe rằng người con gái mình thích, nói thích một người không phải mình.
===
-Shouto, làm ơn tập trung xử xong đám này đi!
Bạn van xin thật khẩn thiết, lo lắng quan sát hơn trăm tên villain bao vây xung quanh.
Todoroki cũng nhìn bao quát vài lần tình hình, rồi buông một câu.
-Nếu muốn tôi đánh, cậu phải trả lời những câu hỏi của tôi.
-...
Bất công, đồ bất công!!!
Bạn khóc ròng, nhưng khuôn mặt dãn ra tỏ vẻ ngoan ngoãn, gật tới gật lui liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA / MHA] "Boku no koibito"
Fanfiction"Boku no koibito" - Người yêu của tôi. Thể loại này không cần giải thích nữa nhỉ. Giờ thì, t/b, bạn thích chàng trai hay cô gái nào? Có muốn thử xem, nếu bạn trở thành số 1 trong mắt người đó thì sẽ ra sao không? UPDATE SIÊU TO KHỔNG LỒ: tôi vốn biế...