Req từ tôi.
Đây là đồ tặng sinh nhật đặc quyền chồng tôi mới có... xin lỗi nhưng thấy sinh nhật lại tay nhanh hơn não ngồi gõ, dù đăng lên thì cũng khá trễ rồi 🌚
Chúc mừng sinh nhật anh bé của tôi, Great Explosion Murder God Dynamight—- ý tôi là Bakugou Katsuki.
Wảning: OOC x 3. Đụ má ban đầu tính viết ngược mà tự nhiên gặp năng lượng hường phấn nên ngồi giãy đành đạch viết lại thành cái mớ sến sẩm này.
===
"Ting."
Điện thoại bạn kêu vang một tiếng.
Bạn nhìn qua màn hình vừa sáng lên đang hiển thị một dãy số lạ. Nhưng nội dung tin nhắn thì không lạ lẫm lắm.
"Xin chào cô Hatsui t/b, tôi là Araka, phóng viên của Hero News."
Bạn nhìn tin nhắn một lúc, kiềm lại cảm giác muốn lờ tịt thông báo đi mà cầm điện thoại lên, chậm chạp nhập câu trả lời.
"Xin chào, tôi giúp gì được cho cô?"
Rất nhanh bên kia gửi đến tin nhắn khác.
"Tôi đã đặt lịch phỏng vấn Dynamight từ khá lâu."
"Ý tôi là Đại bộc sát vương Dynamight."
"Tôi đã hẹn cũng được hơn 2 tháng rồi, không biết cô đã có thể xếp cho tôi lịch trình phù hợp chưa?"
Đi mà hỏi tên Đại bộc sát vương nhà chị đi á? Bạn có phải trợ lí hay người sắp xếp thời khoá biểu của hắn đâu?
Bạn lặng lẽ xoá đi những dòng tin nhắn không hợp tác trong tâm tưởng, cẩn thận lựa lời nhắn lại.
"Dynamight có nói với tôi rằng anh ta không rảnh trong vòng một đến ba tháng tới."
Trước khi bên kia kịp nói gì thêm, bạn gõ tiếp mấy dòng.
"Nhưng chúng tôi đều đang ở văn phòng, hiện giờ cũng là giờ nghỉ trưa. Cô có thể gọi điện hỏi trực tiếp ngay bây giờ."
"Này?!"
Người đang im lặng quan sát bạn nhắn tin từ sau lưng đột ngột chồm dậy qua vai bạn.
"Sao lại cho tên đó gọi điện tới?"
"Người ta hầu đến chân anh luôn rồi đó." Bạn không quay đầu lại. "Nếu có ý kiến thì lần sau đừng có đưa số tôi cho phóng viên nữa. Ít nhất cũng biết đưa số của văn phòng đi."
Bakugou không biết phản bác thế nào, chỉ có thể hậm hực ngồi lại xuống ghế.
Không bị ngắt quãng nữa, bạn liếc qua tin nhắn mới gửi. Khá chắc là bên kia muốn sử dụng hình ảnh của Bakugou - nên nếu thực sự gọi điện thì sẽ gọi bằng video, có khi đang chuẩn bị đồ nghề để phát cuộc gọi trực tiếp lên thời sự không chừng. Bạn liền khoá máy bỏ xuống bàn mà tiếp tục làm việc đang dở, đến khi trang viết mới đã gần kín, điện thoại mới "ting" thêm một tiếng.
"Vậy tôi xin phép đưa ra câu hỏi phỏng vấn qua video call."
Bakugou để ý đến tin nhắn mới còn nhanh hơn bạn, chỉ vừa đọc đến chữ video, hắn lập tức vươn tay đến cái điện thoại như muốn phi tang tại chỗ, nhưng bạn nhanh nhẹn hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA / MHA] "Boku no koibito"
Fanfic"Boku no koibito" - Người yêu của tôi. Thể loại này không cần giải thích nữa nhỉ. Giờ thì, t/b, bạn thích chàng trai hay cô gái nào? Có muốn thử xem, nếu bạn trở thành số 1 trong mắt người đó thì sẽ ra sao không? UPDATE SIÊU TO KHỔNG LỒ: tôi vốn biế...