[SPECIAL REQUEST] Witch and Child (1) - EVERYTHING I WANT

5.2K 394 14
                                    

Hãy vận dụng sức ảo tưởng lộn sức tưởng tượng tuyệt vời của bạn, để rồi thấy rằng bạn là một phù thuỷ lão làng trong vương quốc Yuuei!

Và một ngày nọ...

[SPECIAL REQUEST] Witch and Child 500 words- Part 1 - EVERYTHING I WANT

______________________________

-Một đứa con ghẻ?

Bạn cười nhẹ một vẻ khinh khỉnh với đứa trẻ toàn thân bùn đất, quần áo rách như xơ mướp, ngước đôi mắt đỏ vằn máu đầy ánh hận thù mà nhìn bạn.

-Biến đi!

Giọng nói trẻ con khản đặc chứa đầy sự đối địch.

-Nhóc à, không nên làm vậy đâu.

Vẫn nụ cười coi thường, bạn cúi xuống, xoa nhẹ mái đầu màu vàng tro.

-Bỏ tôi ra! Khốn kiếp...

Tiếng gầm nhỏ dần, đứa trẻ lảo đảo không vững, nhưng không bỏ đi sự thù địch khỏi ánh mắt chiếu đến bạn.

-Nhóc không chỉ đói, mà còn bị bỏ rơi?

Điệu cợt nhả của bạn càng làm đứa trẻ kia giận dữ, nhưng nó đã chẳng còn sức nói hay hành động điều gì.

-Được thôi, ta có thể cho nhóc tất cả những gì nhóc muốn, vật chất, điều kiện, và tất nhiên, là sức mạnh.

Đứa trẻ ngỡ ngàng, còn bạn xoá dần đi vẻ khinh bỉ mà cầm lấy tay nó.

-Và ngươi, phải phục tùng ta.

Sau phút kinh ngạc, đứa trẻ dần nhận ra giá trị trong lời bạn nói, cùng sự nghiêm túc của bạn. Nó bắt đầu cân nhắc. Khi còn được yêu thương, nó vẫn nghe bao lời cảnh báo về việc này, nhưng bây giờ, nó, chẳng có gì để mất, thì đây còn là cái gì xứng cho nó giữ lại.

Một cái gật đầu, đứa trẻ bốn tuổi ấy chấp nhận thành giao bán đi linh hồn mình.

===

-Katsuki.

-Cái gì?

-Bỏ ra hoặc ta đá ngươi đi.

Bạn khó chịu đặt bút xuống, đóng hộp mực lại mà nhìn hắn.

-Không thích.

-Ta đang làm việc, đừng có làm phiền! - Không kìm được, bạn lớn tiếng mắng.

Bạn bề bộn bao công việc, mà hắn thì nhàn nhã tựa cằm lên vai bạn, tay siết chặt quanh hông bạn, thề chứ ngồi thêm một phút thôi là bạn không đứng dậy được nữa rồi!

Mặc kệ bạn toàn thân mỏi nhừ, hắn vẫn giữ nguyên tư thế, còn cố tình nhận mạnh cằm xuống.

Bạn nghiến răng. Quá sai lầm! Tại sao bạn lại cất công ban đi sức mạnh để đổi lấy cái linh hồn cục súc ngang bướng này chứ!

-Vậy ngươi chọn để ta đá đi?

Hắn yên lặng đôi chút, rồi đột nhiên, một tiếng cười trầm khẽ vang vào tai bạn.

-Này... - Bạn cảm thấy không ổn. - Ngươi chưa giết ai suốt cả tuần nay nhỉ? Đừng có lên cơn bây giờ đấy...

-Không.

Hắn chuyển tay lên cầm cổ tay bạn, rồi nhanh chóng đè nghiến bạn xuống ghế.

-Ê này, khoan...

-Cô đã nói, cô sẽ cho tôi mọi thứ tôi muốn, nhỉ?

-Đừng có hiểu nó theo nghĩa đen như thế!!!

Hắn cười, đôi mắt quét qua mặt bạn một vẻ mà bạn thà chịu cái ánh thù hận trước kia còn hơn.

-Đến giờ ăn rồi, chủ nhân của tôi.

======

Req từ: toi aka Sil đang vã

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi, và đây là combo của quý vị. Chúc quý vị ăn ngon miệng, à lộn, ngày tốt lành ~

[BnHA / MHA] "Boku no koibito" - [SPECIAL REQUEST] Witch and Child (1) - EVERYTHING I WANT

Author: Sil

[BnHA / MHA] "Boku no koibito"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ