18. Bakugou Katsuki - MINI DRABBLES

5.6K 438 70
                                    

Req từ: Toilaai1810

Tôi còn 3 cái req Todoroki và ti tỉ loại req nữa, nhưng thấy cái tên này tay lại nhanh hơn não rồi =)))))

_____________________________

Bạn và Bakugou không phải loại người lãng mạn gì.

Bakugou khỏi nói, một công chúa sầu riêng tóc như lông nhím cục súc, lúc nào mồm cũng sẵn sàng mở ra để chửi thề.

Bạn lại là một tomboy chính hiệu không ngán bố con đứa nào, cách ăn nói và hành xử y hệt như một tên bố đời.

Chưa rõ cách gì khiến bạn hẹn hò với Bakugou, nhưng những lúc ở cạnh nhau của bạn và Bakugou chắc chắn không phải thời gian ngập màu hường phấn khiến những người FA ghen tị.

Nhật kí quan sát của camera an ninh Yuuei

Ngày X tháng Y năm Z, camera TDL.

Bạn và Bakugou xin giờ để luyện tập và được chấp nhận tuỳ ý sử dụng cả phòng TDL, vì ngoài hai người, Yaoyorozu, Midoriya, lớp trưởng cùng Todoroki, cả lớp đang hục mặt chuẩn bị cho bài thi viết giữa kì.

Biết tác dụng của học giỏi rồi đấy.

Cả hai không bỏ phí thời gian để nhìn những địa hình tuyệt vời trong TDL, lập tức bắt tay vào đấu luyện.

"Boom."

"Rầm."

"Rắc."

"Cộp."

"Uỳnh."

"Roạt."

Hàng tá tạp âm lẫn lộn vào nhau. Tiếng đá vỡ, tiếng đất lở, cùng tiếng khi kích hoạt kosei gây âm thanh lớn từ bạn và Bakugou.

-ĐM ỒN BỎ BÀ!!!

-ĐỪNG CÓ LÀM ẦM THÊM NỮA!!!

Hai câu nói ngắn ngủi đủ để hoạ cảnh trang trí hàng ngàn tia sét hiện ra trợ chiến cho cuộc đấu mắt đề chữ "sát".

Không trễ một giây, câu khiêu chiến được tung ra.

-Lâu rồi tao chưa có cho mày vài cú nổ vào đầu nhỉ? - Bakugou nâng cái bao tay tàn độc của mình về phía bạn.

-Cũng lâu rồi tôi chưa có cho cậu vài quả đấm vào mặt nhỉ? - Bạn bật lại ngay, tay bẻ khớp kêu răng rắc.

Và buổi luyện tập thành buổi uýnh lộn.

... Cho đến khi bạn hết cả hơi và tự ý rời cuộc đấu.

Bạn nằm ngửa trên một phần đất phẳng, trông hết sức lăn lóc và thảm thương.

Bakugou thấy bạn không đánh nữa cũng chẳng buồn khiêu khích tiếp tục, cũng vật ra cạnh bạn, tình trạng không khá hơn bạn chút nào.

Sau vài phút ổn định huyết áp, Bakugou định mở miệng bắt đầu cuộc chiến mới, kiểu như "Tao thắng lần này" hay đại loại thế.

Và nhận ra nhịp thở của bạn quá đều.

À, ai đó này đã ngủ từ lúc đặt được đầu lên đất.

Sau một lúc, Bakugou quyết định nuốt ngược những từ vừa rồi vào trong, ngồi dậy nhìn bạn. Tay hắn không tự chủ mà vén phần tóc mai loà xoà quanh mặt bạn ra sau tai.

[BnHA / MHA] "Boku no koibito"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ