2. Bakugou Katsuki - DUEL

12.1K 753 96
                                    

Req từ: KagurazakaReina1109

______________________________

"Team Hero: A, Team Villain: D!!"

Lời thông báo của All Might khiến Midoriya xém chút muốn lên cơn truỵ tim.

Cái gì trùng hợp như vậy chứ? Đội cậu? Đấu với Bakugou?!

"Sao thế, Izuku?"

"Ầy, t/b, đội chúng ta..."

Bạn hết liếc cậu bạn đầu súp lơ cùng team A với mình, lại ngó sang hai người team D đang lườm nguýt nhau một cách chẳng có chút thiện cảm hay ý định hợp tác nào.

"Cậu lo à? Đấu với Kacchan đáng sợ thế sao?" Bạn không khỏi khúc khích cười một tiếng.

"T/b, cậu mạnh thì khỏi nói rồi! Còn tớ..." Midoriya bắt đầu chế độ lẩm bà lẩm bẩm. "Kacchan có khi sẽ xông lên trước để oánh tớ ra bã, kệ cho tính cơ động của Iida thích hợp hơn nhiều để khống chế đội địch luôn ấy... Cậu ấy sẽ lao vào tớ, đến khi hết giờ hoặc chán rồi thì thôi... Còn cậu lúc đó..."

"Được rồi." Bạn ngán ngẩm cắt ngang. "Kacchan nếu máu chưa bốc cả năm lít lên đầu thì chắc không làm đến mức ấy đâu, dù sao thì hắn ta vẫn thích chiến thắng mà."

"Ừm, cậu cũng có lý..."

Để cho Midoriya chìm vào suy nghĩ, bạn cẩn thận đưa mắt theo dõi đội đóng vai villain. Đến khi bóng lưng của tên đầu sầu riêng vàng cáu kỉnh đi khuất sau cánh cửa toà nhà dùng làm nơi giao đấu, bạn mới quay lại tổ chức tiếp kế hoạch với đồng đội. Tuy nói rằng tên Bakugou kia phải dồn toàn bộ năm lít máu tuần hoàn trong cơ thể mới điên được như Midoriya dự tính, bạn vẫn nghi cậu ta sẽ làm gì đó tương tự, chỉ là, có lẽ không dữ dội đến mức từ bỏ cả nhiệm vụ của lớp học mà thôi.

--- 1 phút trước khi bắt đầu ---

"Vậy nhé t/b, nếu có gì ngoài dự kiến, chúng ta sẽ phải nghĩ sau thôi."

Bạn gật đầu. Không cần dị nghị thêm, vì dù sao thì, công bằng mà nói, bạn không có gì phải ngại hai thành viên của team D cả.

<"Nào, chuẩn bị đi thôi!"> Đột ngột All Might nói to qua micro. <"3, 2, 1, và PLUS ULTRA!">

"Đi thôi, t/b!" Midoriya bật khỏi ghế ngồi.

"Ok."

Bạn cũng đứng dậy mà tiến đến cánh cửa để ngỏ - cánh cửa tên Bakugou không buồn đóng lại, nhanh chóng sải bước qua, tay kéo theo cậu bạn.

"Cẩn thận đấy t/b." Midoriya không khỏi lo lắng trước tốc độ chóng vánh của bạn. "Chỗ này nhiều góc chết lắ---"

"Vụt."

Câu cảnh báo chưa dứt, từ ngay sau góc khuất đầu tiên, Bakugou đã hiện ra.

"Boom!"

Không phí phạm chút thời gian nào, Midoriya vất vả lôi được bạn cùng lùi lại, vừa kịp cho cậu tránh một cú nổ, dù mũ trùm của cậu vẫn bị cháy mất phân nửa.

"Đệch, đừng có né, thằng Deku chết tiệt!"

Bakugou lấy lại đà, gầm gừ sau đám bụi.

[BnHA / MHA] &quot;Boku no koibito&quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ