Ờ thì, mình thích nhất là Geto Suguru. Hiện tại thì ảnh như kiểu chàng thơ của mình luôn, nên là mình viết về ảnh hơi nhiều. Hehe. Lần này thì mình viết nhiều hơn, không chỉ có Suguru đâu mà còn vài người nữa, mình muốn thử sức với nhiều nhân vật khác nhau hơn, nhiều góc nhìn hơn coi như giải tỏa tí áp lực từ cuộc sống í mà. Thế nhá.
Ờ cái bìa này mình làm trên Canva á, nó phèn thôi rồi. Mình có cái bìa xinh ơi là xinh nhưng không phải cho bộ này cũng không phải cho Jujutsu Kaisen luôn, hiu. Nên đành xài tạm nó vậy, sau này hứng lên thì đổi bìa.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đêm giao thừa, bạn nằm trên giường. Mất liếc nhìn chiếc đồng hồ, chỉ năm phút nữa thôi là sang năm mới. Cúi đầu, bạn bắt đầu thầm đếm nhẩm những lời chúc mừng năm mới đã được soạn sẵn, chỉ chờ để gửi đi.
"Bùm, bùm, bùm"
Ngẩng đầu nhìn tràng pháo hoa rực rỡ mừng năm mới, lòng bạn chỉ đọng lại nỗi buồn. Thật lạ khi bạn lại cô đơn đến thế trong khi chung quanh có rất nhiều, rất nhiều người.
Gạt phăng những suy nghĩ sầu thảm, tay bạn nhấn nút gửi nốt những tin nhắn mừng năm mới cuối cùng.
"Ting ting" tiếng thông báo những hồi âm từ những tin nhắn bạn tốn hơn nửa tiếng biên soạn để phù hợp với từng người.
Thầy (hiệu trưởng) [Cảm ơn lời chúc của em. Chúc em năm mới vui vẻ]
Satoru [Mừng năm mới. Hẳn xa anh làm em nhớ lắm phải không?]
Kento [Vạn sự như ý. Hôm nào ghé lại tiệm đó, tớ khá thích món bánh mì kẹp ở đó.]
Noritoshi [Chúc chị năm mới Vạn sự như ý. Mong chị ngày càng thăng tiến trên con đường chú thuật sư.]
Shoko [Cảm ơn em nha . Cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với em.]
Naoya [Cảm ơn] [Năm mới]
Ánh sáng từ màn hình điện thoại hắt ra trong căn phòng tối làm mắt bạn khó chịu, thế mà bạn vẫn cố chấp như thể đang chờ đợi tin nhắn từ ai đó. Từ một người mà có lẽ chỉ đến khi người đó chết thì bạn mới có thể gặp lại.
[Có tin nhắn từ người lạ, bạn có muốn nhận không?]
Ngón tay quen thói nhất nút bỏ qua như thường lệ chợt dừng lại giữa không trung, cơn lạo xào nơi lồng ngực như có ma xui quỷ khiến làm bạn bấm nhận tin nhắn.
Người lạ [Anh nhớ em]
Tay bạn run rẩy, kí ức mối tình năm mười bảy quay về. Những rung động đầu đời, cái nắm tay đầu tiên, nụ hôn thẹn thùng trên má trước khi về lớp, giọng điệu lo lắng sau mỗi nhiệm vụ. Tưởng chừng như đã lãng quên, nay lại bủa vây lấy bạn, tràn về như cơn sóng vỗ.
Chẳng suy nghĩ gì thêm, cứ thế mà bạn nhấn nút gọi cho số điện thoại đã gửi tin nhắn. Cũng chẳng để bạn đợi lâu, người đó nhấc máy ngay hồi chuông thứ ba, một giọng nói quen thuộc mà đến cả trong mơ bạn cũng không nghĩ được nghe lại lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x you] Bên Em
RomanceChỉ đơn giản là cạnh nhau trong thế giới đầy rẫy ác ý này Tôi, em, nhỏ, nó cứ thế đồng hành cùng vài gã trai, cậu em trong thế giới chú thuật dưới nhiều thân phận khác nhau. Lúc là cô chị lớp trên, lúc là cô bạn cùng khóa, khi là cô em khóa dưới. Có...