Satoru- Mộng du

134 23 3
                                    

Satoru khẽ chau mày khi người tình gã cục cựa, em tìm cách nhích người khỏi vòng tay gã ngay cái lúc gã chỉ vừa lim dim vào giấc.

"Ngoan nào, yêu dấu. Cho anh ngủ một lúc." Gã nới lỏng vòng tay, đặt nụ hôn lên mái tóc vương hương hoa của em. Lẽ ra, chỉ cần một cái chạm, một nụ hôn vỗ về em sẽ vào giấc. Êm đềm cùng gã qua một đêm, vậy mà giờ đây, biên độ cơn cục cựa của em lại tăng lên. Thanh âm khó chịu phát ra từ đôi môi mềm mại dầu cho gã đã nới vòng tay đủ rộng để em lăn mình khỏi gã.

"Cưng à, em ổn không?" Satoru chau mày, gã chống người nhìn em đang nhăn nhó cựa mình. Đột ngột, em ngồi dậy, bắt đầu xoay người, tay lần tìm thứ gì đó cùng hàng mi vẫn chau lại.

"Ôi trời, cưng mộng du à?" Cơn bực dọc vừa nhú lên bỗng xẹp xuống ngay khi gã nhận ra em đang mộng du. Satoru nghiêng người, gã chống một tay đỡ đầu tay còn lại lôi điện thoại bắt đầu quay cảnh em mộng du. "Mai em thấy cảnh mình mộng du hẳn là thú vị lắm." Gã cười cười, vẫn thích thú quan sát cách bàn tay sột soạt trên nệm. "Mà cưng tìm gì thế?" Dầu biết thừa em chả đáp lời, Satoru vẫn thích thú tiếp tục ghi lại hình ảnh em mò mẫm trong ánh đèn ngủ ấm cúng.

Bàn tay em cứ lần đến khi chạm được vào gã. Và rồi, trong cơn sửng sốt tột độ, em cười tươi khi tay ôm lấy mặt gã, bằng đôi mắt nhắm nghiềng, em đặt nụ hôn phớt lên môi gã rồi quay về ngủ như thể cơn mộng du đến từ đầu óc hoạt động quá độ của gã. Điện thoại vẫn ngay đó, ghi trọn khoảnh khắc em hôn phớt lên môi gã thì thầm.

"Mừng về nhà. Satoru."



"Ùi ôi, nay ai không tham công tiếc việc mà về sớm thế này?" Em ló đầu từ căn bếp nức mùi thức ăn, bữa cơm vẫn bốc khói nghi ngút khi em đặt nồi canh tương đậu xuống bếp. Satoru treo áo khoác, gã cởi giày, chui vào bếp và hôn lên môi em trước cả khi gã cất lời chào. "Thi thoảng trốn việc một xíu cũng đâu sao." Em phì cười, bĩu môi trêu chọc. "Lũ cao tầng sẽ lại càu nhàu em vì đã kéo anh về nhà trong khi việc chất đống đấy." Satoru chỉ cười, gã kéo ghế ngồi xuống giúp em hoàn thành nốt việc chuẩn bị bữa cơm. Chăm chú nghe em tíu tít về một ngày của mình, nhìn em loay hoay lôi đâu ra một ề bánh em tự tay làm dành riêng cho gã.

"Em định đầu độc chết anh bằng vị ngọt à?" Gã lắc đầu khi em lại dúi vào tay gã món tráng miệng ngay khi bữa cơm kết thúc.

Satoru sẽ không nói rằng gã tìm cách lẻn về sớm khi nhận ra đã quá lâu từ lần cuối gã cùng em chìm vào giấc ngủ. Đêm qua, khi gã mò về em đã say giấc. Hẳn cơn mộng du là nỗi lo lắng dành cho người tình mệnh danh "chú thuật sư mạnh nhất". Chiếc video ghi lại cảnh em mộng du tìm cho được gã chỉ để nói lời chào vẫn yên vị một góc trong điện thoại gã. Satoru quyết định giữ cho riêng mình như một lời nhắc rằng gã có mái ấm để trở về. Rằng em là chốn bình yên duy nhất gã tìm thấy trong thế giới ngập tràn nguyền rủa này.

[Jujutsu Kaisen x you] Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ