Satoru - Bí mật nhỏ

1.1K 70 6
                                    

Bạn thích Satoru, không, có lẽ bạn yêu anh mất rồi. Yêu mái tóc lấp lánh dưới ánh mặt trời rực rỡ, yêu đôi mắt xanh biên biếc dưới lớp băng bịt mắt kia, yêu cái dáng người cao dong dỏng, cái giọng điệu bỡn cợt của anh, thậm chí cả cái sự thật rằng anh chẳng bao giờ mãi mãi yêu bạn.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Em thích gì không, lần này anh đi tầm một tuần đấy. Lúc về sẽ mua cho em."

Anh hỏi khi bạn đang trên đường tiễn anh đi công tác, giọng điệu anh chất chứa tình cảm nhiều đến độ bạn có thể nghe tiếng thầm thì ngưỡng mộ của các cô gái bên cạnh. Liệu rằng anh chỉ như thế với mỗi bạn, có lẽ vậy.

"Không em chưa đến đó bao giờ cả. Anh đoán xem em thích món gì." Nụ cười của bạn làm lòng anh ngưa ngứa, chạm nhẹ một nụ hôn vào trán bạn. Anh cười cười rồi rời đi.

"Đảm bảo em chẳng thất vọng đâu."

"Thì em có bao giờ hy vọng đâu mà thất vọng,hỡi anh." Bạn lẩm bẩm, mắt nhìn sợi tóc vương trên áo anh mà bạn biết chẳng thuộc về mình. Hình như sáng nay trên người anh có mùi gì thơm lắm, không biết hãng nào nhỉ, bạn muốn dùng thử. Liệu rằng anh thích mùi hương đấy không, bạn tự hỏi.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Mày thích ổng sao không nói vậy, hai người chẳng những môn đăng hộ đối mà còn là thanh mai trúc mã trong truyền thuyết nữa. Mà sao chẳng làm gì thế, mày cũng đâu phải thiếu nữ e thẹn."

Người bạn thân nhìn bạn như thể tiếc không rèn thành sắt.

"Mày biết người cuối cùng nói lời yêu với ổng thế nào không. Ổng chia tay với người đó sau một tuần hẹn hò chính thức đó."

"Ý mày nói nàng tiêu thư giàu nứt vách của cái tập đoàn đã thuê hai người thanh tẩy lời nguyền cho họ đó à."

Bạn gật đầu, mấy cô nàng đi cùng Satoru mà yêu anh ấy thì đều chia tay với anh sau một tuần mà bạn chẳng hiểu tại sao. Nghe đâu anh ấy bảo với mấy cô gái đấy là anh ấy chỉ chơi vui vẻ thôi, yêu đương thì không vì anh còn quá trẻ và chẳng muốn một mối quan hệ nghiêm túc. Mà anh ơi, anh vừa đẹp đẽ, cao ráo, vừa giàu có, năng lực lại xếp hạng nhất thì hỏi cô nàng nào chẳng phải lòng anh cho được.

"Mà chẳng phải ổng vẫn đối xử với mày rất tốt sao, miễn là chuyện của mày ổng đều đặt lên hàng đầu rồi còn gì."

"Chuyện đó thì tao có nghĩ tới. Tao ngờ rằng ổng làm mấy cái đó với tao một là thói quen từ bé, hai là ổng cố bù đắp cho tao vì tao giúp ổng giải quyết vấn đề nhà ổng không của ổng với cao tầng. Không có tao thì ổng chết trong đống nước bọt của cao tầng lâu rồi."

"Chẳng thể nào mày cảm tính hơn được à. Kiểu như ổng thích mày nên đối xử với mày như thế. Như tao nè, người yêu tao đối xử với tao siêu khác biệt luôn nên tao mới xiêu lòng nè."

Sau đấy người bạn thân của bạn cứ thao thao bất tuyệt về chuyện cả hai cưa cẩm nhau thế nào. Thật lòng thì bạn có chút ghen tị, rồi lại thôi. Nếu anh yêu bạn thì sao anh lại làm thế, sao lại cứ hôm cô này, mai nàng khác. Tình cảm của bạn rốt cuộc có ý nghĩa gì với anh không?

[Jujutsu Kaisen x you] Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ