Satoru- Cơ hội cùng anh

572 22 0
                                    

Giữa bữa tiệc náo nhiệt, em vận trên mình chiếc đầm dài mà em chẳng bao giờ diện trước đây. Mái tóc xõa tung trên vai, phủ lên mặt lớp trang điểm cầu kì.
Đứng đó mình em, đơn côi, lạc lõng giữa ánh đèn chớp nhoáng, cùng thứ giai điệu rộn rã hòa trộn từ những giọng nói xa lạ và tiếng nhạc xập xình. Đôi mắt em nào rời khỏi gã, kẻ đứng đối diện em từ bên kia hội trường. Chững chạc trong bộ vest mới cóng, mái tóc bạch kim vấn gọn, vài lọn tóc rơi tự do trước trán. Đôi mắt xinh đẹp ẩn sau cặp kính râm thật quyến rũ.
Hôm nay, sao gã động lòng người đến thế.
Dường như, ánh mắt em thu hút gã. Đôi mắt gã va phải ánh nhìn của em.
"Này, người ơi. Cớ sao lại để u sầu phủ lên mắt người." Em thủ thỉ thật nhỏ rồi đáp lại người bằng nụ cười tươi. Để rồi, gã đáp lại em bằng cái quay đầu như thể hình bóng em chưa bao giờ lọt vào ánh mắt người.
Đau thật đấy.
Tâm trí em trôi về những ngày đầu, khi hình bóng người chưa dạo chơi trong tâm trí em. Khi em nào ngại ngần chi gọi tên người, khi em vô tri mà rạng rỡ cạnh người.
Lúc ấy, người nghĩ thế nào?
Người đời nói, người say em. Thế mà em lại thấy mình bị người vờn như con mồi và kẻ đi săn. Từ đầu, em nào dám nghĩ đến chuyện đặt người vào lòng mình. Thế mà người đến, đảo điên tâm trí em rồi lại nhìn em bằng đôi mắt u sầu ấy.
" Nhảy đi, tiệc sắp tàn rồi."
Cô bạn chán chường khi nhận ra, cánh mắt em lại hướng về phía gã, lần nữa. Biết sao giờ, khi u mê gã từ tâm hồn đến thể xác. Chẳng rõ cậu trai nào mời em nhảy, cũng chẳng rõ thứ nước uống gì tròi tọt xuống cuống họng. Chỉ biết, khi em cảm tưởng đôi chân đang bước trên những đám mây. Mộtvòng tay rắn chắc đỡ trọn em vào lòng, thứ mùi hương ngày ngất vốn chỉ dám trộm hưởng từ những lần gã khuất mặt nay bao bọc lấy em. Nỗi nhớ cùng những tủi hờn trào dâng mà sao em chẳng làm được gì. Chỉ có thể giương mắt, phó mặt bản thân để gã dẫn dắt em vào điệu nhảy cuối.
"Em biết đấy, tình cảm anh dành cho em chẳng đặc biệt như em nghĩ đâu. Thôi hy vọng đi em."
Em gật đầu, chẳng đáp lời gã.
Tiệc tàn, em rảo bước một mình trên con đường vắng. Những tiếng ồn thôi làm phiên tâm trí đang vụn vỡ, cái thanh mát buổi đêm chẳng xua được mùi hương của gã vẫn còn vờn quanh nơi chóp mũi.
Dầu rằng, tình đã tan. À không, chúng vốn đã thành đâu mà tan.

[Jujutsu Kaisen x you] Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ