Kamo Noritoshi là nhân vật mình khá là thích luôn. Có hết tất cả từ ngoại hình, năng lực và sự phát triển rất tốt luôn. Vì tình thương của mẹ mà một thân một mình lớn lên ở một nơi xa lạ, gánh trên lưng cái trách nhiệm thừa kế mà chắc gì em đã muốn. Tiếc là em thuộc tuyến phụ của phụ luôn, thể hiện được một tẹo rồi mất tích, ngay cả ở Arc hiện tại có vẻ em cũng không tham gia. Theo mình đoán là do thân phận của em, à quên sợ spoil mấy bạn chỉ xem mỗi Anime.
P/s vâng, ảnh cơm bách lại rồi, nhìn khum quen. Cứu tui.--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn và đàn anh năm hai, Kamo Noritoshi đang trong một mối quan hệ yêu đương kín đáo ai cũng biết. Khi chuyện này bị lộ, tất cả đều nhìn bạn với ánh mắt ngạc nhiên không tin nổi, nhất là hai anh chị Momo và Aoi. Với đàn anh Aoi, anh ta cho rằng một người thú vị như bạn không thể bên cạnh một người nhàm chán từ trong ra ngoài như ảnh, trong khi chị Momo lại tin rằng Noritoshi bỏ bùa bạn. Buồn cười ở chỗ, ai ai cũng thấy bạn và anh ấy là một cặp trong khi Noritoshi tin rằng mối quan hệ của cả hai rất kín kẽ, chẳng ai biết.
"Hôm nay rảnh rỗi, anh xuống bếp với em nha."
Bạn kéo tay Noritoshi, nhìn khuôn mặt nửa muốn nửa không của anh mà bật cười. Là người thừa kế của gia tộc, anh được tiếp nhận một hệ thống giáo dục khác xa bạn. Anh được dạy để trở thành chiến binh, trở thành một chính trị gia chứ chẳng ai dạy anh cách trở thành người yêu cả. Thế là hôm nay, một ngày cuối tuần hiếm hoi anh chẳng cần về nhà, cả hai đều chẳng cần làm nhiệm vụ. Vì vậy, bạn quyết định kéo anh xuống bếp cùng.
"Anh không biết làm gì đâu đấy." Hình như thấp thoáng thấy nụ cười của anh lướt qua khóe mắt bạn thì phải.
"Đương nhiên, anh biết mới là lạ. Nào, nguyên liệu em mua từ hôm qua rồi, giờ anh chỉ cần làm theo em thôi."
Cuối tuần, chẳng ma nào thèm ghé bếp, đương nhiên, đây là thời điểm tuyệt vời bạn cùng anh nấu chè rồi, chẳng lo ai dòm ngó, đúng ý anh người yêu khíu chọ của bạn rồi. Tay lục lọi mớ nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn, miệng thì sai anh hết lấy cái này đến cái kia. Anh người yêu vẫn cứ im lặng làm theo, chẳng than tiếng nào.
"Giờ làm gì tiếp." Anh hỏi khi bạn loay hoay kiểm tra, đong đếm nguyên liệu.
"Trình xài dao của anh thế nào. Em nghĩ cắt mấy cái này chắc dễ mà, miễn sao bỏ vừa miệng là được. Cẩn thận nha." Bạn tiện tay đưa cho anh con dao và nguyên liệu. Anh nghiêm túc làm theo vô cùng cẩn thận, chỉ là.
"Anh ơi, sao anh đưa lưỡi dao lên trên vậy. Có sao không đưa tay em xem."
Lần đầu dùng dao với đôi mắt nhắm tịt, dấu yêu của bạn đã xém tự làm mình bị thương với lưỡi dao hướng lên trên. May là bạn nhận ra ngay khi anh chuẩn bị ấn tay lên lưỡi dao sau khi thắc mắc mãi mà vẫn chẳng cắt được gì. Nâng bàn tay to hơn tay bạn, đầy những vết chai sần do sử dụng cung liên tục mà lật qua lật lại mãi đến khi anh rút tay ra rồi ra hiệu chẳng sao đâu. Chậm rãi, bạn chỉ anh cắch cắt sao cho an toàn, mãi đến khi xong miếng cuối cùng, bạn lại chỉ anh cách xài chảo. Thật buồn cười làm sao khi vị chú thuật sư chẳng ngán lời nguyền nào lại vô cùng căng thẳng khi chiến đấu với cái chảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x you] Bên Em
RomanceChỉ đơn giản là cạnh nhau trong thế giới đầy rẫy ác ý này Tôi, em, nhỏ, nó cứ thế đồng hành cùng vài gã trai, cậu em trong thế giới chú thuật dưới nhiều thân phận khác nhau. Lúc là cô chị lớp trên, lúc là cô bạn cùng khóa, khi là cô em khóa dưới. Có...