Yuji - Chuyện tình của thằng nhõi

76 11 7
                                    

Câu chuyện kể về cách lão già Sukuna bị kẹt trong thân xác thằng nhóc Yuji vừa độ mười lăm, mười sáu. Gã đây sẽ gọi thằng nhóc ấy là thằng nhõi, vì tuổi đời nó quá nhỏ so với số năm gã đã sống. Đương nhiên, gã ngồi xuống kể về cách thằng nhóc ấy phải lòng vị đàn chị năm hai có chăng do gã quá nhàm chán khi bị kẹt trong thân xác nó. Gã chẳng hơi đâu đi rình, nó chỉ đơn giản là diễn ra trước mắt gã, vậy thôi.

Sukuna ghét cay đắng thứ tình yêu, nhất là tình yêu lứa  độ mười sáu,mười bảy. Thứ tình yêu ấy non nớt, đơn thuần chỉ có thích và không, chẳng hề vấy thêm mớ lo âu cơm áo gạo tiền hay nỗi sậu muộn về góc nhìn đời. Ấy vậy mà giờ đây, gã kẹt trong thân xác thằng nhõi Yuji, bị ép buộc nhìn nó phải lòng con nhỏ năm hai. Khủng khiếp hơn cả là con nhỏ đó cũng thích lại thằng nhõi, và cả hai đứa chúng nó cứ ngượng nghịu với nhau làm gã đâm ra phát bực.

Kìa kìa, thằng nhõi len lén nhìn con nhỏ đang luyện tập với con nhỏ nhà Zein. Cách thằng nhõi nhìn mấy giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt con bé, hay cách mớ mồ hôi ấy trượt dọc theo cổ rồi biến mất dưới lớp đồng phục làm Yuji đánh ực một cái. Gã cảm thấy rùng mình trước thứ hormone tuổi mới lớn này. Con nhỏ đánh mắt về phía Yuji, nhận ra ánh nhìn của thằng nhõi rồi con nhỏ đỏ lựng mặt, mất tập trung và ê mông trước đòn đánh đối thủ.

"Sao mất tập trung vậy?" Maki càu nhàu, con nhỏ lí nhí đáp lại xin lỗi. Thằng nhóc Yuji cuống quýt chạy lại đỡ. Chậc, một khung cảnh quá mức tuổi trẻ làm gã phát ngán. Đừng hỏi tại sao gã không dùng thêm mớ từ vựng để miêu tả cách thằng nhõi trân trọng cầm tay kéo con nhỏ đứng dậy, rồi cũng bằng một cách thần kì nào đấy, con nhỏ vấp chân ngã vào lòng thằng nhỏ. Sukuna bị tra tấn bởi mớ cảm xúc ngọt lịm ấy từ lúc thằng nhõi này nhìn thấy con nhỏ lần đầu.

Quả là một cách tra tấn thâm độc dành cho vua lời nguyền là gã.

Một lần khác, thằng nhõi Yuji gặp lại được cô bạn cấp ba. Từ ánh nhìn, gã thừa biết con bé đó thích thằng nhõi. Nhưng hỡi ôi, giờ mắt thằng nhõi chứa được ai ngoài con nhỏ đó. Mà không, chính xác hơn chỉ có con nhỏ đó mới chui được vào mắt thằng nhõi. Gã không chắc được thằng nhõi Yuji có cố ý hay không khi nó vô tình để lộ cái móc khoá con nhỏ tự làm ít nhất ba lần trước mặt cô bạn cấp ba. Gã thấy tội nghiệp con bé kia làm sao.

Để xem, còn gì nữa. À phải rồi, lần nào đấy thằng nhõi rủ được con nhỏ đi xem phim. Cái phim người giun gì đấy. Gã nhớ mặt con nhỏ như ăn phải ruồi khi nghe nó kể về bộ phim. Chắc có lẽ vì con nhỏ quá thích thằng nhõi, nó gật đầu. Cả buổi xem phim, gã thề nó chỉ nhìn thằng nhõi không chớp mắt. Phim thì chẳng xem được bao nhiêu, nhưng gã khá chắc con nhỏ lên kế hoạch để bọn nó vô tình đụng trúng tay lúc lấy bắp.

Oẹ, gã nghĩ mình sắp nôn.

Sukuna chợt nhớ về cái lần thằng nhõi Yuji vô tình đi ngang lớp con nhỏ. Trong ánh chiều tà, đừng hỏi vì sao gã tả kĩ thế vì gã không chịu được bầu không khí tình yêu hường phấn khi ấy, con nhỏ nằm gục trên bàn, tóc nó xoã che bớt một phần gương mặt. Áo khoác nó để sau ghế. Yuji bước tới, khoác áo nó lên người con nhỏ một cách không cần thiết. Ý gã là, cái áo khoác con nhỏ ngay đằng kia cơ mà. Rồi bằng một động tác chậm chạp đến vô lý, thằng nhõi đặt một nụ hôn phớt lên đầu con nhỏ sau đấy chạy biến đi với trái tim đập loạn nhịp.

Chết tiệt, gã không hiểu vì sao gã phải kẹt ở đây nữa.

Cứ nghĩ chuyện đến đó là hết sao? Không, không hề. Đấy chỉ là khởi đầu cho chuỗi những tháng ngày bị tra tấn của gã. Bằng thế lực siêu nhiên nào đấy, con nhỏ gom hết mớ can đảm hôn cái chóc lên mỏ thằng nhõi rồi chạy biến. Theo sau là mớ tình tiết như trong mấy cái truyện tình cảm mà theo gã là đã quá cũ. Từ thời gã còn là con người gã đã nghe lũ thiếu nữ bàn tán. Nhàm chán. Kéo theo đó là hàng loạt hành động ái ân mỗi lần gặp của con nhỏ và thằng nhõi. Hoá ra, con nhỏ không phải dạng e ấp như ban đầu nó thể hiện. Con nhỏ biết cách làm đủ trò cho thằng nhỏi phải đỏ lựng mặt. Lắm lần gã nghĩ mình sẽ được xem những thứ khủng khiếp hơn là mấy cái hôn dọc cổ, rải rác trên ngực trên bụng thằng nhõi. May thay, con nhỏ luôn dừng lại đúng lúc. Đúng là lòng dạ đàn bà khó lường.

"Ồ, hoá ra mày và con nhỏ trông hợp đôi gớm." Sukuna lầm bầm khi gã chiếm xác thành công Megumi. Lần đầu gã nhìn thấy bọn nó đứng chung. Con nhỏ trông nhỏ bé vừa đủ khi đứng cạnh thằng nhõi. Còn thằng nhõi trông chững chạc hẳn khi nó cố đứng bảo vệ con nhỏ. Tụi nó hẳn sẽ làm nên một gia đình rất hạnh phúc, chúng yêu nhau thế kia cơ mà.

Nhưng với điệu kiện, bọn nó còn sống cơ đã.

[Jujutsu Kaisen x you] Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ