"Cho nước chảy ra."
Bảo Thuyên vừa nói, từ giữa hai chân hắn đã trào ra một vũng nước trong suốt.
"Ngừng. Quả nhiên rất sạch sẽ. Phần nước dư lại không thể lãng phí như thế, đi tưới cây đi."
"Cô nương?"
Họ Doãn hồ nghi nhìn nàng hỏi ý lại bị Bảo Thuyên kéo tới một gốc đại thụ.
"Tưới ở đây một ít."
Mặt họ Doãn đột nhiên hồng lên, cảm thấy Bảo Thuyên thật biết bắt hắn làm mấy trò mất mặt. Nhưng hắn vẫn bước đến ngồi xổm xuống hơi nâng mông.
"Không phải như vậy. Doãn công tử có nhìn thấy qua chó con đi tiểu đánh dấu lãnh thổ?"
Bảo Thuyên nhìn khuôn mặt phớt hồng của hắn, lòng càng muốn trêu người này thật ác liệt. Hôm qua người này dù bị nàng giày vò ra sao cũng thật bình tĩnh, nàng còn tưởng người này không biết thẹn là cái gì. Mà họ Doãn nghe nàng nói xong, khuôn mặt ít cảm xúc đã từ phơn phớt hồng biến thành đỏ hây hây.
Hắn học theo động tác của chó con, nhấc cao một chân lên rồi nghiêng người phun nước ngay gốc cây. Hai mắt lúc này còn không quên nhìn chằm chằm nàng như muốn hỏi ta làm có đúng ý cô nương không.
Trong vườn có cả thảy ba cây đại thụ, Bảo Thuyên dắt họ Doãn đi tưới nước cho cả ba. Xong xuôi đâu đấy, họ Doãn còn e thẹn nắm góc áo nàng hỏi:
"Cô nương có muốn lần tới ta mang theo đuôi chó tai chó đến đây?"
Hắn cảm thấy Bảo Thuyên vừa muốn hắn chui lỗ chó vừa muốn hắn học tư thế của chó mà đi tưới cây thì sẽ thích như vậy.
"Kêu công tử học bộ dáng của chó một chút công tử đã muốn làm chó rồi sao?"
"..."
Bàn tay nắm góc áo Bảo Thuyên tức thì cẩn thận buông ra.
"Ta không có hứng thú giao hoan với chó đâu. Đùa đủ rồi thì nên làm chuyện chính thôi."
Bảo Thuyên biết rõ động tác nhỏ của họ Doãn lại coi như không mà đi đến cổng chỉ vào hốc cửa nhỏ bên dưới.
"Chui ra."
Họ Doãn theo ý nàng, vừa chui đến một nửa thì hông bị giữ lại. Bảo Thuyên ở bên kia bức tường giữ lại eo mông hắn mà tiến vào. Hắn hoa mắt nhìn lớp tường đá trước mặt lòng chợt hiểu, hóa ra nàng chỉ muốn nhìn mông hắn lúc giao hoan.
Cánh mông bị nàng đánh, miệng nhỏ bị nàng dùng niệm lực tụ nước thành dương vật mà ra vào. Hắn thì nằm quỳ bên chân tường, thân hình trần trụi nửa trước ở ngoài nửa sau ở trong. So với người hay súc sinh lại càng giống một món đồ tùy ý người đùa bỡn. Nàng xuống tay rất ác khiến khoái cảm như thiêu đốt hắn nhưng hắn lại không dám lỗ mãng phát ra âm thanh quá lớn bởi sau bức tường đá thứ hai có thủ vệ trông coi.
"Cô nương... Cô nương..."
Hắn khàn giọng khe khẽ gọi nàng, cảm giác như chỉ cần lên tiếng gọi như vậy nàng sẽ không quên mất hắn là một con người.
"Vỹ ca."
Bảo Thuyên thở dốc nói khẽ nhưng họ Doãn lại nghe thật rõ. Nhất thời cả cơ thể hắn như trúng gió mà thấy lạnh buốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây Giữ (Nữ Công, Hoàn Thành)
General FictionNgười viết: DVM Ngày bắt đầu: 02/02/2022 Ngày kết thúc: 03/12/2023 Thể loại: cổ trang, nữ công nam thụ, h văn, bdsm, cả hai đều có quan hệ trước khi gặp đối phương, tù cấm, 21+ Có một con Cá ngu dại đi uống cà phê lúc sáu giờ chiều. Nó không hề biết...