"Công tử chớ gấp, đêm nay còn dài."
Bảo Thuyên nén lòng nở một nụ cười thương nghiệp sau đó đưa tay đẩy hắn nằm ngửa ra mà xoa nhẹ dục vọng phía trước của hắn. Sau đó tay nàng bắt đầu di chuyển xoa lên hai bên bẹn rồi bò cao dần tới bụng, ngực. Động tác thoạt nhìn mềm nhẹ kì thực lại có kết hợp với day ấn huyệt vị kiểm tra phản ứng và điều kiện thân thể của họ Doãn. Thân là một người có tính trách nhiệm cao đối với công việc Bảo Thuyên cũng bỏ công học hỏi không ít thứ.
Khối thân thể nam tính khỏe khoắn của họ Doãn dưới đôi tay nàng dần dần nóng lên còn run rẩy nhè nhẹ. Bảo Thuyên thấy vậy thì rất kinh ngạc, thậm chí còn cho rằng người này bị đổi tính sang ưa thích dịu dàng. Thế là nàng thử nặng tay ngắt lấy đầu vú người này một cái khiến kẻ sau lập tức giật bắn người bật rên khe khẽ, phía trước cũng bắt đầu giương cao.
Ơ? Đây lại là chuyện gì? Những lần trước chỉ cần nàng vung roi đối phương đã chịu phục mà hưng phấn tiết dương, tới hôm nay lại ngược lại. Bị nàng nhỏ nến rồi lại đánh mông cũng không hưng phấn nhưng dùng tay xoa xoa rồi ngắt nhéo một cái lại tiến vào trạng thái???
Một suy nghĩ chợt lóe khiến bàn tay linh hoạt của Bảo Thuyên ngưng lại. Rồi nàng nắm lấy bắp đùi hắn kéo mở xem xét khe mông còn đang dính sáp nến của họ Doãn.
"Tự mình bóc nến ở nơi này xuống."
Doãn công tử nhíu mày im lặng, thái độ như có phần không chịu phối hợp. Bảo Thuyên cũng không có muốn kéo dài dây dưa với hắn, thấy hắn không phản ứng bèn vươn tay cầm lấy nhánh roi muốn dùng đầu roi khảy sáp nến ra. Họ Doãn thấy vậy lúc này mới trước nàng một bước mà đưa tay ra sau đẩy sáp nến xuống. Chỉ thấy hồng tâm vốn hồng hào kia lúc này đã trở thành màu đỏ tươi chín rục, như một đóa hoa đương lúc rực rỡ nhất dụ hoặc người đến hái.
Nhưng Bảo Thuyên không bị dụ hoặc ngược lại thấy ngọn lửa giận dữ trong lòng bị tưới lên một can dầu hỏa.
Tại thế giới này, có một dạng người ưa thích cảm giác đau đớn tục gọi Ứng Giả. Thế nhưng lẽ trời có bù trừ, khiến bọn họ có thú vui dị dạng cũng ban cho bọn họ ưu thế hơn người về thể chất. Mà trời sinh voi sinh cỏ, cũng có một nhóm người lấy việc ban phát đau đớn cho người làm vui gọi là Hình Giả. Giữa hai nhóm người này là một loại quan hệ cân bằng vi diệu phức tạp. Bọn họ bổ sung cho nhau cũng thúc đẩy nhau càng thêm mạnh mẽ.
Hình Giả và Ứng Giả lúc vừa sinh cũng như thường, chỉ đến độ tuổi mười lăm tới mười tám mới bắt đầu biến chuyển khác đi.
Bảo Thuyên là Hình Giả. Hình Giả hàng thật giá thật đã qua kiểm chứng, có giấy chứng nhận của triều đình, hành nghề hợp pháp cũng nộp thuế đầy đủ. Mà khách hàng của nàng đương nhiên cũng là Ứng Giả, chính xác mà nói thì là những Ứng Giả còn chưa tìm được Hình Giả để kết bạn.
Quy củ của Bảo Thuyên không nhiều nhưng có ba cái là nghiêm khắc nhất. Một là không nhận Ứng Giả đã kết bạn, hai là Ứng Giả cần thành khẩn khai báo trạng thái cơ thể với nàng, điều cuối chính là nàng sẽ không kết bạn với khách hàng của mình. Còn lại những điều khoản khác đều là mây bay, có thể nhìn tiền mà nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây Giữ (Nữ Công, Hoàn Thành)
General FictionNgười viết: DVM Ngày bắt đầu: 02/02/2022 Ngày kết thúc: 03/12/2023 Thể loại: cổ trang, nữ công nam thụ, h văn, bdsm, cả hai đều có quan hệ trước khi gặp đối phương, tù cấm, 21+ Có một con Cá ngu dại đi uống cà phê lúc sáu giờ chiều. Nó không hề biết...