35. Bỏ ngõ

403 20 8
                                    

Kì Doãn đang từng bước thay đổi phương thức dỗ dành nàng. Từ dùng uy hiếp tới dùng thân thể tới dùng phương thức ngọt ngào, lãng mạn bình thường.

Bảo Thuyên nhấp môi, không tìm xương trong trứng mà thẳng thắn thừa nhận.

"Rất thích."

Kì Doãn mỉm cười, bàn tay như vô ý lại đụng đụng tay nàng.

"Nàng thích là được rồi."

Bảo Thuyên mỉm cười đáp lại sau đó đưa tay vòng lên cổ hắn.

"Trong các vở kịch thì lúc này ta nên xúc động hôn người đúng không?"

"Ta tha thiết mong chờ điều đó."

Kì Doãn nhìn sâu vào mắt nàng mà đáp. Bảo Thuyên cảm thấy ở bầu không khí lãng mạn đẹp đẽ này đây, nếu từ chối thì thật bất lịch sự. Thế là nàng hôn lên đôi môi trước mắt rồi cắn lấy nó.

"Còn nhớ ban đầu khi người đến tìm ta chứ?"

Nghe Bảo Thuyên hỏi, Kì Doãn liền nhớ lại chuyện của mấy năm trước, khi mà hắn chỉ là một người khách của nàng.

"Còn nhớ."

"Khi đó ta không dùng niệm lực với người cũng có thể khiến người run rẩy trong tay ta."

Nói đến đây, Bảo Thuyên lại cười.

"Thật hoài niệm."

Lời nói này khiến Kì Doãn rất muốn mở miệng nói gì đó, nhưng hắn vẫn im lặng, kiên nhẫn chờ Bảo Thuyên tiếp tục.

"Ta đã từng cho rằng... Người đã làm gì đó với cơ thể ta để khiến ta không thể rời người quá lâu."

Kì Doãn mở to mắt.

"Ta không có."

"Đúng vậy, ta cũng thật là ngu ngốc quá. Nếu như người có biện pháp hay như vậy thì cần gì dùng nhiều trò như vậy trói chặt ta lại chứ đúng không?"

Kì Doãn gật đầu rồi lại lắc:

"Dù có ta cũng sẽ không dùng."

Nói tới đây, Kì Doãn dùng ánh mắt nôn nóng nhìn Bảo Thuyên:

"Nàng hãy tin ta."

Nhưng mà Bảo Thuyên sẽ tin lời hắn nói sao? Nàng ấy sẽ tin một người dùng thủ đoạn giam cầm nàng ấy sẽ không làm như vậy sao? Nàng ấy thậm chí nghi ngờ cả khi hắn không hề làm điều đó.

Giữa hai người bọn họ thì đào đâu ra hai chữ tin tưởng?

Từng lớp suy nghĩ lướt qua khiến Kì Doãn thấy trong lòng bức bối, ngột ngạt khó mà chịu đựng.

Chí ít nàng ấy đã không nghĩ như thế nữa - Kì Doãn tự an ủi mình sau đó đột nhiên ngẩng đầu.

"Nhưng tại sao nàng lại có ý nghĩ như vậy?"

"Bởi vì ta cứ luôn nảy sinh những suy nghĩ đầy sắc dục với đại quân."

Ánh mắt Kì Doãn hơi sáng lên. Câu nói này khác nào đang khẳng định Bảo Thuyên đối với hắn cũng có chút gì đó? Nhưng hắn rất nhanh đã đè nén cảm xúc hân hoan kia xuống, cẩn thận hỏi:

Vây Giữ (Nữ Công, Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ