"Đại quân thật ngoan."
Lần đầu tiên Kì Doãn nhắm chặt mắt nghiêng đầu mặc kệ nàng. Cú sốc lần này có vẻ khá lớn. Để giúp Kì Doãn thoát khỏi cơn sốc này, Bảo Thuyên nhẹ nhàng cầm nhánh gừng đã gọt sẵn vỏ nhét vào cơ thể hắn. Quả nhiên người sau lập tức phản ứng lại, cả người hơi giật rồi nghiêng đi như muốn chạy trốn.
"An tĩnh, còn loay hoay ta sẽ bắt người ngậm nó cả ngày."
"Ưm... Ta không loay hoay..."
Kì Doãn nén lại mà ngồi im, ngón tay bấu lấy mặt giường.
"Cảm thấy thế nào?"
"Cảm thấy... Ưm, rất cay nóng"
"Chịu đựng một chút."
Bảo Thuyên không mềm lòng mà bắt đầu đưa đẩy nhánh gừng, để nó cọ đủ khắp mọi chỗ có thể cọ được. Hốc mắt Kì Doãn dần đỏ lên, chỉ thấy bên dưới nóng bừng giống như ăn phải thứ gì rất cay lại bị ngăn không cho uống nước.
"Thuyên..."
Kì Doãn lại gọi nàng, giọng hơi pha tiếng nức nở. Bảo Thuyên lúc này mới rút bỏ nhánh gừng rồi ngưng nước tiến vào. Khoảnh khắc đó, cả hai người đều cùng thỏa mãn than nhẹ một tiếng. Kì Doãn cảm nhận dòng nước mát cọ rửa cơ thể, làm nhạt đi cảm giác cay nóng của gừng mà thoải mái thả lỏng người. Bảo Thuyên lại vì nhiệt độ ấm nóng vô cùng ở bên trong Kì Doãn làm cho thoải mái, so với lúc hắn phát sốt còn ấm áp thoải mái hơn.
Thế là nàng bắt đầu đâm vào rút ra theo ý mình, cũng mặc kệ mớ kỹ xảo hoa hòe gì đó, chỉ đơn giản làm theo ý muốn của mình. Lâu lâu xấu tính ngưng lại một chút thì Kì Doãn liền chủ động quấn chân quanh eo nàng cầu nàng đừng dừng lại. Người ăn cay uống nước đều sẽ hiểu, lúc uống nước mát tuy có thể giảm cay nhưng chỉ cần ngừng lại thì cảm giác cay xè sẽ lại trở về, thậm chí càng khó có thể chịu đựng.
Bảo Thuyên dần tìm được lạc thú từ trò này, nàng càng thêm cố ý ngừng lại nhìn hắn giãy dụa nức nở nói nàng tiếp tục. Bộ dạng ấy quả thực thành công lấy lòng nàng. Càng thú vị hơn là Kì Doãn làm thế phần nhiều đều vì nước gừng tra tấn, dục vọng ngược lại có vẻ yếu hơn bình thường một chút. Phía trước vì thế không quá cứng rắn, càng không có dáng vẻ muốn cao trào. Điều này khiến Bảo Thuyên phần nào hiểu được vì sao mấy chiêu trò nho nhỏ này lại ngày càng thịnh hành trong giới quy tộc. Quả thực là hoàn toàn dùng cơ thể của một bên đi thỏa mãn bên còn lại.
Nghĩ đến đây, Bảo Thuyên tựa như thỏa ý mà lui hẳn người rời đi. Nhìn vẻ mặt Kì Doãn lại bắt đầu hiện vẻ khó chịu, nàng dứt khoát cầm một viên sỏi nhiệt tới nhét vào cơ thể hắn. Cảm giác cay nóng đột ngột tăng lên xộc tới não khiến Kì Doãn giật nảy mình, nhưng chỉ chốc lát sau đã dịu hẳn xuống không còn tra tấn người như trước.
"Ta rất thỏa mãn."
Bảo Thuyên nhìn hắn nói:
"Phản ứng của cơ thể đại quân hôm nay thật tốt, mấy chiêu trò này xem ra cũng không tệ."
Kì Doãn nhìn nàng, hai mắt mông lung. Khoái cảm mơ hồ không tới nơi tới chốn kia đều bị cảm giác cay nóng của nước gừng lấn át khiến hắn cảm thấy khó chịu không nhẹ. Thế nhưng nhìn bộ dạng thỏa mãn của Bảo Thuyên, hắn lại nhẹ nhàng cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây Giữ (Nữ Công, Hoàn Thành)
Ficción GeneralNgười viết: DVM Ngày bắt đầu: 02/02/2022 Ngày kết thúc: 03/12/2023 Thể loại: cổ trang, nữ công nam thụ, h văn, bdsm, cả hai đều có quan hệ trước khi gặp đối phương, tù cấm, 21+ Có một con Cá ngu dại đi uống cà phê lúc sáu giờ chiều. Nó không hề biết...