Xeah
I woke up to the smell of frying eggs. Napabangon ako at napangiti. There's only one person who had access in my unit.
I fixed my bed at ginawa muna ang morning routine ko sa banyo.
Lumabas na ako ng kwarto at nag tungo sa kusina. I leaned on the island table and watch the sexy back of my girlfriend as she do her thing in the kitchen.
Napalip bite ako dahil, umagang kay ganda naman kasi ang bungad ng naka sports bra at naka loose shorts na si Taegan.
Her hair's in a messy bun pa.
Umagang umaga, uhaw na agad ako.
"Stop staring at me."
Lumingon na pala si Taegan sa'kin. She turned off the stove.
"Good morning binibini." She smiled and she walked towards the table para ihanda ang pagkain. Wife material, letche.
"Good morning T." I walked towards her tsaka hinalikan siya sa pisngi. She returned the gesture in kissing my forehead.
Sweet.
"You look sexy in my shirt." Sabi niya.
Well, I was wearing her shirt na kinuha ko sa kanya.
"And why are you in your sports bra?"
Napatawa siya.
"Hinubad ko T-shirt ko, para masagana naman ang tanawin mo."
Siraulo din. Pero bet, plus points ka sa'kin Taegan. Umirap lang ako para pagtakpan ang simple kong pagngiti.
"Kain na."
Pinaghila niya ako ng upuan, tsaka naupo na din siya.
"Have you eaten already?"
"Nag kape lang ako."
"Coffee is not a full meal, T."
"Alam ko." She chuckled. Napailing nalang ako.
"Sabayan mo na ako."
She nodded then took another plate and spoon. Then we started to eat the breakfast she prepared.
For the past weeks, ganito naging routine namin. Minsan bumibisita ako sa kanya sa apartment nila. Well, the company had already bought them an apartment. Sila pa nga sana ang bibili, but nasa rules na 'yun na the company will provide them a place to stay.
Minsan si Taegan ang bumibisita dito, she already have a few clothes that she left here in my unit. Kung minsan din, dito siya natutulog.
Over the duration of our review para sa entrance exam, Taegan never fails to miss a day without giving me food. Minsan siya nagdadala, idadaan niya dito bago siya papasok sa trabaho. Minsan, nagpapadeliver siya.
Luci was happy with it. Libre daw eh. Langya akala mo 'di mayaman eh. Well, Taegan's been spoiling me, not with things, but with words of affirmation, quality time, tsaka acts of service.
We mostly bond here sa unit ko. Kasi ayoko siyang makita ng iba if it's not work related. Ayoko maulit 'yung kay Saint na issue.
After that live, pinag ship silang dalawa eh. The company released a statement din na magkaibigan silang dalawa. Kay bago bago pa ng Silhouette sa HAEX, pero nali-link na sila sa iba. I won't blame the people though, good looking naman kasi silang lahat.
Pero puta, natawa talaga ako nang pinag ship nila si Kendall at Alexa. Kung alam lang nila. Tawang tawa si DJ Lou eh.
All in all, smooth sailing kaming lahat. Devon is spending her time din with Sheira kapag day off. Kendall is also taking out DJ Lou in her free time. Umuuwi pa din naman sila sa Pakan to visit their families. 'Yun nga lang, patago sila. They're famous now.
BINABASA MO ANG
Xeah Rondall
Teen FictionBarkada Series #2 Highest Rank in Tags: #1 squadgoals #2 lgbt #1 gl #3 wlw #9 band #5 barkada #3 lesbianstory