CHAPTER : THIRTY - THREE

14.2K 471 37
                                    

Isla

"Here." Sabi ni Ma'am at inabot sakin ang kumikintab niyang black card. Shuta ito na!

Agad ko itong kinuha at binigyan siya ng mabilis na halik sa labi bago humiga sa kama. Nandito kami ngayon sa kwarto ko, wala lang bet lang namin rito dahil may privacy kasi kesa sa may labas ng kwarto.

"Wah! Grazie Ma'am!" I happily said to her which I earned a genuine smile from her.

"I'm glad you're happy, Amore Mio," She whispered sweetly, her hands gently cupping my cheeks as she stepped closer to me. In that moment, I couldn't help but think how much more beautiful she was when she smiled from the heart, her radiance shining through, of course ako lang p'wede ang makakita nu'n at wala ng iba. Madamot ako eh pake niyo ba.

Umayos naman ako ng upo at hinawakan ang kamay ni Ma'am na nakahawak sa pisnge ko at marahan itong nilagay sa may dibdib ko kung nasaan nakadirekta ang puso ko.

"You're the only one who gave me this kind of happiness, Venice. The feelings is unexplainable everytime you're here with me. 'yong totoo Ma'am ginayuma mo ba ako ha?" I jokingly asked her but she just slapped my hands away from her.

"The nerve Monreal! Sa ganda kong ito baka ikaw ang nang gayuma." Natawa ako kasi medyo may pagka slang ang pagtagalog ni Ma'am kaya nakatanggap ulit ako ng hampas mula sa kaniya but this time sa may hita ko na 'yon since nakaindian seat ako.

"O-ouch! ang sadista mo talaga Ma'am. Hiwalayan kita diyan eh." Daing ko at hinimas ang hitang nahampas pero hinampas ulit ito ni Ma'am nang mas malakas kesa kanina. Ramdam ko ang sakit at pagiinit ng hita ko dahil doon.

"Don't you dare And you can't divorce me." Naiinis niyang turan at masama ang titig ang pinupukol sakin.

Naalala ko tuloy 'yong sa divorce na yan. Hindi niya daw kayang idivorce asawa niya which is ako pala yun punyeta na 'yan. Kaya pala hindi kaya eh isang Isla na cute ba naman asawahin mo hindi ka na talaga malulugi sakin.

"Oh yes I can 'no." mataray kong sabat sa kaniya at inirapan siya. Pagkuwan na humiga ako sa kama at nagkumot dahil sa lamig na bumabalot sa kwarto namin.

"Akin na black card ko." Bawi niya kaya agad kong tinago ung black card na binigay niya sakin kanina at siniksik iyon sa loob ng bra ko para hindi niya makuha.

"As if makukuha mo Ma'am bleh!" I said and stuck my tongue out at her. A playful smirk formed on her lips, and she gave me a meaningful look.

"I can Isla. Easy peasy." May pagkamayabang niyang turan.

"Come here." Dagdag pa niya at minuwestra ang daliri na lumapit ako sa kaniya pero iniiling ilingan ko lang siya.

"Ayaw ko nga mahahawakan mo babies ko." Iiling iling ako habang mahigpit na hinawakan ang kumot sa buo kong katawan.

"And now you're backing out?!" Naiirita nitong tanong at siya na mismo ang kumusang lumapit sakin para alisin ang kumot pero mas hinawakan ko ito ng mahigpit. Knowing her she will do it.

"Let go Isla Vara." She's calling me by my second name, and I can sense danger.

"No! Mahahawakan mo babies ko Ma'am hindi p'wede!" Angil ko sa kaniya at pilit siyang nilalabanan sa pagitan ng paghigpit lalo ng kapit sa kumot.

Fvck! Ang lakas ni Ma'am ramdam kong makakalas na niya ung kumot sakin pero hindi ako papatalo para sa black card!

"My babies is way more bigger than yours Isla!" Aba't Nilait pa ung akin.

"Atleast may mahahawakan ka tsk!" Angil ko, ang sama talaga ng ugali kahit papaano ee, how dare she to make lait to my boobies.

"Let me see then." Seryoso niyang sabi.

Marry me, Attorney (UNDER REVISION)Where stories live. Discover now