Baby Shower

2.8K 149 19
                                    

HAPPY VALENTINE'S DAY EVERYONE!
- ❤️ HM
————-

I couldn't ask for more.  I have never been so happy in my life.  This is just like the first days of our marriage.  Mas nadoble lang ang pag – aalaga sa akin ni Mon ngayon kasi nga buntis ako.  Kulang na nga lang hindi na siya matulog sa pagbabantay sa akin.  Konting may gumalaw lang sa tiyan ko, natataranta na siya.  Nakakatawa nga kasi one night na matutulog na kami, first time kong naramdaman na gumalaw ang baby ko.  And I let him feel it.  Natakot ba naman tapos tumawag sa mommy niya at hindi daw niya alam ang gagawin niya.  Gusto na niya akong dalhin sa ospital at baka kung ano na daw ang nangyayari sa baby namin dahil gumagalaw.

            Our home is always filled with laughter.  We have lots of plans for our lives together.  He wants us to get married again after I give birth.  He wants us to travel the world with our kid.  Nakakalula minsan ang mga plano niya but I know he can do it.

            "What are you doing?"

            Napahinto ako sa ginagawa kong pagluluto at napalingon ako kay Mon.  Bakit siya nakasimangot sa akin?  Maaga kasi akong nagising ngayon kaya naisip kong magluto ng breakfast namin.  Ginabi kasi siya ng uwi kagabi galing daw sa isang birthday ng kaibigan kaya tinanghali siya ng gising.

            "I am cooking breakfast," sagot ko at ipinagpatuloy ang ginagawa.

            "I know you are cooking breakfast.  What I mean is why are you doing that?" nakakunot pa rin ang noo niya at lumapit sa akin at pilit na inagaw ang hawak kong sandok.

            "Masama ba magluto?" takang tanong ko.

            "Mapapagod ka pa.  Bakit hindi mo ako ginising?  Or sana nag – order ka na lang ng breakfast," sagot niya sa akin at siya ang nagpatuloy sa ginagawa ko.  "Sit down," utos niya sa akin.

            Naiiling na sinunod ko na lang ang utos niya.  I can't help myself not to stare at his almost naked body.  He is just wearing nothing but boxer shorts.  Gulo – gulo pa ang buhok niya na halatang bagong – gising.  I can't explain the heat that is building inside my body.  I am almost in my fifth month of pregnancy and these damn raging hormones are really killing me.  Nahihiya lang akong magsabi kay Mon pero gustong – gusto ko talagang lagi kaming mag – sex.

            "Mr. Legaspi," tawag ko sa kanya.

            Nagtataka siyang lumingon sa akin.  Siguro kasi sa paraan ng pagtawag ko sa kanya.

            "Parang ayoko ng mag – breakfast," I tried to make my face look so serious.

            "Why?  Maluluto na ito," sagot niya.

            "Turn it off.  I don't want to eat that." Sabi ko at bahagyang kumagat – labi.  "Would you mind removing your –" at itinuro ko ang suot niyang boxers.

            Napakunot – noo si Mon at tiningnan ang itinuturo ko tapos ay nagtatakang napatingin sa akin. 

            "What?" takang – taka siya.

            "I want you to remove your boxers," sabi ko.

            "Darcy, ano ba ang sinasabi mo?" nakikita kong para na siyang naiinis.  Ang tanga – tanga naman nitong asawa ko.  Parang hindi pa niya ma – gets kung anong gusto ko.

            I rolled my eyes and stood up.  Then I walked towards him and without a word I pulled his boxers down. 

            "Ganito lang gagawin mo, hindi mo pa magawa," I said to him.  He was caught off guard with what I did. 

DAMAGED LOVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon