Chap2✨

438 20 19
                                    

...........Are You Ok........Anisha.....She Rushly Open Eyes Find Herself In Hospital 🏥.......

Anisha:Si............Sir Voice..........

Livethi:Shhhh...... Doctor Rest Panne Solli Irukange.....Yethum Pesatha........Say In Serious Voice.......

Anisha:Illa Aathu....

Livethi:Solre Thaane Pesama Silent Uh rest Edhu Yetha Irunthalum Aprom Solre.....She Make Anisha Lying Again On Bed.....

Anisha MV:Namma Epdi Inga....Avalothaa Nenacha Aana Epdi Inga......But Epdi Sir Oode Voice Kethuchi Onnume Purilaiye.....Anisha Vaare Vaare Unakku Romba Sir Mela Love Varuthu Pole Intha Mathriye Pochi......

Livethi:Yahhhh Unna Thunga Sonna Unnoda Mindlaq Enna Pothunu Purithu.....She immediately Seat Again.....

Anisha:Illa Paa Aathu Vanthu.....Carnu Solli Nee Kathuney Appo Naa Payathule Kanne Mudhune...Appo Yaaro En Kaiya Pudhichi Izhuthange Antha Edhathule Yaaro Are You Ok...Ketta Voice Sireyyyy Oode Voice Thaa Paa Kethuchi Unfortunately Face Pakure Kathiyum Mayakam Vanthuchi.......Sari Neeye Sollu Yaaru Enna Save Pannathu Inga Irukangela.....

Livethi:Nee Nenaikure Mathrilam Onnum Nadhakule......Just Hero Heroin Uh Meet Pannitharu.......Hear That Make Anisha Confused 🤔

Anisha:Yahhh Unakku Enna manndaile Aadi Yethacum Padhuca Loose Mathri Hero Heroin Sollithu Iruke.  Say While Checking Livethi Head 🤣🤣

Livethi:Chee Niruthu di.....Naa Onnum Poi Sollala Nee Yaare Pakanumnu Sollithu Irunthaiyo Avare Thaa Unna Antha Accident Larthu Save Pannathu Athavathu Ennoda Anna Unnoda Sireyy ..........Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh..... Seriously Enna Solre Sir Uh.......She Start Shouted 😳Hei hei Ithu Hospital Ippadi Shout Pannena Payathiyamnu Nenachikaporange..........

Anisha:Ennoda Fristu Life Aim Di Ithu Aathuva Nadhanthu Iruku Ipdi Miss Pannithey........It's Ok One Day Avaru Kaiyale Award Vangure Aathum Avaroda Perusha Picture Pidhikure ......💪

Livethi:Kekka Nallatha Iruku Aana Nadhakunumey Aathum Ippo Nee Kathukure Music Hitler Kittaye Learn Pannena Sekarama Vangiduve Award Uh......🤣

Anisha:Madam Neengalum Avaru Kitta Thaa Kathukure Yabagam Iruka.......

Livethi:Naa Namma Hitler Kitta Mattum Illa En Anna Kittayum Kathukure.....Sari Ippadiye Vakku Vatham Panne Porengala Illa Vittu Porengala........

Anisha:Unakku Vantha Neeram Di.......Nalla Pesure.....Ama Anna Kitta Sollitheya Hospital Laq Irukomnu......

Livethi:Illa Solli Iruntha Avalothaa.....Ithuku Mela Unne Enkuda Anupa Matharu + Neeyum Solla Vendanu Thaa Solli Irupe...

Anisha:That's My Evil 😈......Vaa Polam.....AR Reach Home Parked Car And Enter Inside Home Spot His Cute Sister...

Vaishnavi Sis:Dei Unne Eppo Phone Panni Vaare Sonnage Ippo Vaare....Ama Enna Ithu Unnoda Shirt Laq.......He Look At His Shirt...It's Like Some Lips Mark ‼️‼️‼️‼️ Yethoo Li............

AR:Illa Aathu Onnum Illa Naa Poithu Fresh Up Pannithu Varean.....Amma Vantha Thitta Porange.......He leaving Silently.......

Vaishnavi Sis MV:Ivan Enna Puthusa Oru Mathri Poora..Ithu Sari Illaye..... Abhinav Brother Silently Come There.....Apdi Ennatha Yosikura....

Abhinav Brother:Hello Madam Entha World Laq Irukenga Apdi Ennatha Think Pannithu Irukenga......

Vaishnavi Sis:Aathu Onnum Illa Viduge...Thambi Vantha Aventha Pesithu Iruntha Avalo Thaa.....AR was Taking A Shower 🚿 But His Mind Get Disturb By The Accident 😏😏......With The Confused He Done His Shower 🚿 Get Ready For A Temple.....

🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅Where stories live. Discover now