Ellarukum Vanakam 💛
AR:Ipdi Ketta Epdi.....Nee Sonna Next Second Win Kulfie...Gift Illamala......He About Kiss Her But Anisha Stop Him.......
Anisha:Wait Wait.....Ama Sapdenga Thaane Epdi Irukunu Sollave Illa.....
AR:Yahh Seriously...Oru Flowla Poren Thaane Ippo Intha Question Unakku Thevaiya Kulfie 🙄🙄🙄
Anisha:Aade Sollu Paa.... After All It's My Frist Time Cooklaa Ungalukaage.......AR Smile....
AR:Unna Mathriye Sweet-a Irunthuchi Chellama....
Abhinav:Illa Enakku Purile Vaishnavi Un Thambiku Ipdilam Kuda Solla Varuma?????
Vaishnavi:Ama Ithu Romba Mukiyam Paaru Ippo...Oosi Scene Thaane Pakure Paaru Pesama...She Look At Mithra Who's stand There With Blank Reaction.....Nalla Venumdi Unakku...she Mumbling Herself....
Anisha:Naa Enna Sweet-a Pannen...Sweet-a Irukunu Solrenga Haan......🤨🤨
AR:Ayyi Ma..I Don't Mean That...Athavathu Ennana Un Kaiyale Intha Mamakaage Cook Pannela Aathu Yetha Irunthalum Sweet Mathri Irukom Baby.....
Anisha:Yeppa Ennama Dialogue Vidure Man Nee....
Mithra MV:Oh God Ithulam Naa Pakanumnu Iruka....Avaru Ennoda Mama Iva Enna Ivalo Mama Mathri Vaiku Vai Mamanu Solra...Itha Ipdiye Vuda Kudathu......She Thinks Some Ideas And Start Shouted.....Ahhhhhhh....!!!!!!! Anna Anna Palli....Hear The Screaming Make AR and Anisha Startled Immediately Break The Position....Mithra Turn Inside And Hide Behind AR......
Vaishnavi Heyyy Enna...Ange Onnume Illa....
Mithra:Ayo Anni Palli Mela Vizhunthuchi......AR And Vaishnavi Look At Each Other Face.....
Abhinav:Heyyy Aatha Ulluku Vantha Laa....Inga Vaa..Ani Pavam....
Mithra:Ohh!!!!Ohh!!!Sorry Mama Bayathule Inga Vanthen......
AR:It's Okie...... Kulfie Namma Polama.....
Mithra:Wait Wait.....Ippo Thaane Naa Vantha Aathu Kulle Porenu Solrenga..... Introducelaam Panne Mathengala!!!!!!!!!!!!!
Abhinav:Haan Anisha She's My Sister Mithra Ippotha Study Mudhuchidu Pakke Vanthu Iruka...
Anisha:Ohhh.......Hii...I'm Anisha...
Mithra:I'm Mithra...Says Rude with Tune.....And Give Hand To Shake...
Anisha:Vanakam 🙏.......That's Make Her Totally Irritated......
AR:Chellama Nee Next Time Yarachum Introduce Ketta Details-a Sollu Ma.....Also Mithra She's My Wife..Anisha Anirudh.....Says With Smirk Face...But Anisha Get Little shy.....
Vaishnavi MV:Deiii Thambi Vanthadum Varama Nee Semmaya Gandu Yethure Avale...Face-a Paaru 🤣🤣......
AR:Panda Engaluku Konjam Work Iruku Naange Mela Irukom... Kulfie Vaa...They Both Leave From There.......
Abhinav:Mithra Neeyum Traveling Panne Naale Tired-a Irupe Guest Room Theriyum Thaane Poithu Rest Edhuthuko Aprom Pakuren....As Soon Mithra Gone Vaishnavi Out Of Laugh 😂....Enna Aachi Kutty....
Vaishnavi:Yovv Unnoda Thangachi Face-a Pakanume Ani Anishave Wifenu Sollum Pothu...OH GOD 🤣🤣🤣He Give Her A Glared... Seeing That She Control Herself 🤭.....
At Instrument Room......
AR:Hmm....Hmm....
Anisha:Theridu Theridu Enna Solla Varenganu...Antha Ponnuku Unga Mela Oru Crush Aathaney.😒😒
AR:Not That Anisha Madam....Intha Roomku Ithuku Munnadi Vantha Appo Did You Remember The Incident 😏😏Anisha Was Recalled AR Says I Love You And Theirs Almost Kissed Scene....
YOU ARE READING
🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅
FanfictionThis Story About A Music Rockstar Anirudh Ravicander Meet With His Fan Girl Anisha As Student.....Will They Both Fall In Love Or It's Will Be Teacher Student Relationship... Let's Wait And See Their Fate..... #Anirudh #TeacherStudents #MusicLife #B...