MR_73😬Miss You😏

98 8 2
                                    

Ellarukum Vanakam 💛

I'm listening to You Every day it's incomplete Without Listening Your Mesmerizing Voice 💛

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

I'm listening to You Every day it's incomplete Without Listening Your Mesmerizing Voice 💛

In Anisha House....

Anisha:Aade Loosu Pillaiye....Neethu Night Avlo Veera Vasanam Pesithom!!!! Mamave Pakkama Edpi Iruke Poren.......with Her Polambal Comes Down And Spotted Janani and Her Mother.....

Janani:Vaa Shaa....

Anisha:Anni...

Janani:Enna Shaa maplaiye Pakke Poraiya!!!!Hear that makes Anisha Wided.....

Anisha:Anni Inga Paaruge Intha 1week Full-a Avare Patthi Pesave Pesathenga!!!!!

Janani:En Unga Rendu Perukum Yethacum Sandaiya!!??

Anisha: Aiyoo Anni Apdilam Illa...Aathu Oru Challenge Enga Rendu Perukum....Aathaa....

Janani:Ennamo!!Breakfast Sapdu poo...Anisha Nodded and Had her breakfast...

It's Getting Evening....

AR:Enna Madam Pakkama Iruka Mudhitha...Or Already Miss Me????

Anisha:Yaaru Naa Ungala Miss Panrena!!Apdilam Yosikathenga I'm Perfectly Alright Mama.....

AR MV:Adiye Kd Fellow!!!Kalaila Irunthu Ennalam Pannenu Theriyathu Paaru....Epdi Samalichify Pannure....

Anisha:Enna Sathame Kanom....Or Neenga Yenna Pakke Mudhile Solli Feel-laq Irukengala......

AR:Naa Yethuku Miss Panne Poren....I'm Busy Dude!!! Composing Work-laq Un Yabagam Varathule!!!😁😁😁

Anisha:Aade Paavi......Sari Naa Aprom Kupduren...They Cut Call....

AR:Normal-ave Madam Daily 2times Aachum Video Call Panniduvange....Pavam Challenge Accept Solli Ipdi Mathikitha🤭🤭🤭

Like That A Day Passed....

Janani:Yeppa Anirudh Neenga Rendu Perum Panna Challenge Naale Ava Engala Saave Aadhikura....Polambithey Sutidu Iruka.....

AR:Aatha Nallave Theridae...Akka Onnu Pannuge Avaluke Theriyama Video Call Vaange.....

Janani:Heiii Bongu Thanama.....

AR:Akka Actually Antha Challenge Avangaluku Mattum Thaa....Enakkulam Illa...Avathaa Pakke Mathenu Sonnale Naa Sollala... Please Intha Oru Help....Hear That Janani Smiles And Switch The Call To Video Call....

Janani:Shaa Enna Ipdiye Yevlo Neerama Irupe.....

Anisha:Anni Bore Aadhikuthu....Ivru kitta Vera Face Pakke Matten Sollithu Verapulla Vanthuden Ippo Enna Panrathu Therila.....

Janani:Pesama Call Panni Pesidu....

Anisha:No!!!!Aatha Mattum Pannave Kudathu Apdi Naa Pannithena...Avru Enna Sonnalum No Sollama Seiyanum.....

🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅Where stories live. Discover now