Ellarumkum Vanakam 🙏
Anisha:Pooga Sollithu Ippo Question Ketta Epdi Anni.....Naa Fresh Up Panne Pore And Enakku Pasi Illa Wait Pannama Sapduge Naa Poithu Thunga Poren......Says While Run Towards Her Room.........
Janani:Ennada Ithu Enna Nadhanthadum Dinner Sapdama Irukure Ponne Illaye..Innaiku Enna Puthusa.......She Then Go To Room.......
Shivanesh:Enna Oru Mathri Vaare Enna Aachi Unakku......
Janani:Aathu Shaa Pathu Thaa Yosichidu Iruntha......
Shivanesh:Avala Patthi Enna Yosichidu Iruke ...
Janani:Adhu Ungalukey Theriyumlaq Yevlo Problemslaq Vantha Kuda Sapdama Iruke Mattha Innaiku Ennana Enakku Wait Pannama Sapduge Naa Thunga Porenu Sollithu Pora......
Shivanesh:Ithule Enna Iruku Velila Irunthu Varum Pothey Sapdu Vanthu Irupa......
Janani:Yovvv Makku Intha Malailaq Ava Enganu Poithu Sapde Pora......
Shivanesh:Ama laq........Ippo Cycle Guplaq Yaaro Yennai Makkunu Sonna Mathri Feel Aache.......
Janani:Sari Vaange Poithu Sapdelam Enakku Pasikuthu...... Without Look At Him She Walked Away.......
In AR Room.......He Was Taking A Shower In While Comes To His Bed Place Himself In.......
AR:Vittuku Poithu Reach Aagi Irupala...Intha Mathri Malai Timelaq Vidu Varaikum Vitudu Vanthu Irukanamo............
He Phones Rings..........
AR:Livethi Yethuku Intha Timela Call Panra.....He Added......
Livethi:Hey Anna Vidu Reach Aagithaiya......
AR:Haan Naa Appove Vanthuden Ama Yethuku Kekure......
Livethi:Illa Oru Aalu Kekka Sonnange Aprom Avangalum Reach Aagithangela Unkitha Inform Mattum Pannida Solli Sonnange Aatha Call Panne.....Appo Naa Solla Vendiyatha Sollitha Good Night Ney...She Cut Calls.......AR Seat Speechlessly....😶😶
AR:Ennada Ithu Namma Thaa Yetho Oru Nenapule Viduku poirupalanu Nenachidu Iruntha......Ava Ennana Livethi Kitta Solli Kekka Vera Solli Iruka........Dei Anirudh Vaare Vaare Nee Sariye Illa..........Ennada Aachi Unakku Mothala Ennana Pakke Angel Mathri Irukanu Solre Ippo Ennana Viduku Poirupalanu Feelam Padure..........Pazhaya Mathri Worklaq Mattum Focus Pannuda......Start Scold Himself 🤭🤭🤭🤭
Anisha:Enna Aachi Sonniya.......
Livethi:Solliten Solliten.........Avarum Reach Aagithara Ithuku Mela Enakku Call Panni Disturb Pannatha Shaa Semma Malai Thungana Apdi Pattha Thugam Varum....Good Night Sweet Dreams With Your Aalu Ok.......
Anisha:Good Night Eviley Unakkum Dhruv Dreamlaq Varanum Appotha Unakku Sweet Dreams........
Livethi:Yahhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!🤨🤨
YOU ARE READING
🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅
फैनफिक्शनThis Story About A Music Rockstar Anirudh Ravicander Meet With His Fan Girl Anisha As Student.....Will They Both Fall In Love Or It's Will Be Teacher Student Relationship... Let's Wait And See Their Fate..... #Anirudh #TeacherStudents #MusicLife #B...