Ellarumkum Vanakam 🙏 Welcome To Chapter 15 As Well And Thank You For loves And Support 💛
AR:Thanks.......Anisha Smile's And Leave From There..........AR Drink The Tea......Kumarey:Ama Naa Kalailaq Unkitha Tea Koduthanlaq Aatha Nee Kudhikeve Illaya Enna.....
AR:Illa Aatha Arun Thaa Drink Panna.....Yethuku Kekure......
Kumarey:Aade Pavame unna Vechithu.......Neethaa Miss Pannitha Aatha Kuda Anisha Prepared Pannathu........
AR:Aatha Ippo Kudhikuren Laq......Sari Evening Aachilaq Innum Kezhambama Inga Enna Pannithu Iruka.......
Kumarey:Aathaney Innum Kezhambama Iruka...Wait Pannu Keppom.......He Walk Toward Roof And Spotted Anisha Seat On Chair And Look At Their Roof.....Dei Machan Inga Thaanda Pathudu Iruka........Oru Vella Nee Kezhambure Varaikum Wait Panni Poga Porala Ennamo........
AR:Nee Fristu Poithu Kelamba Sollu Ithu Avloda Safeku Thaa And Epdiyo Innum Konja Neerathule Elango Anna Kuda Kadaiye Close Pannithu poiduvaru Aprom Alone uh thaa Irupa.......
Kumarey:Dei Machan Unmaile Ithu Neeya...Ivlo Care Panre Anishave Aprom Yethuku Da Thirumba Thirumba Time varathumnu Solre Pavam Da Ava.........
AR:Tea Kudhichidulaq Neeyum Apdiye Ava Kitta Sollithu Kezhambidhu......
Kumarey:Hey Iru Iru Machan.......But AR Push Him 😂😂😂 Naa Yethacum Sonna Matthum Vella Aanupidu
AR:Kumar Oru Nimisham.........
Kumarey:Enna Pooga Vendama.......
AR:Adhuku Illada Intha Tea Glass Ithaiyum Koduthudu.....Patthu Poda.......Good Night...He Then Walked Inside Studio.......
Elango:Innum Yevlo Neeram Thaa Ingaye Irupe...Time Aachilaq Vittuku Pogalaiya....Naanum Time Aachi Kadaiye Close Pannanum Thangachi.........
Anisha:Parava Illa Ney Neenga Close Pannithu Ponga Naa Pathukure....
Elango:Nee Mattum.......just Then Kumarey comes There......
Kumarey:Elango Anna Unga Cups And Shaa Vittuku Pogama Enna Panre Time Aachilaq....
Elango Anna:Naanum Aathey Thaa Ketta Athuku Neenga Kadaiye Close Pannithu Ponga Naa Pathukurenu Sollithu Iruka......
Kumarey:Enna Shaa Ithulam Nee Fristu Kezhambu Time Aachilaq.....Yaravathu Unna Vanthu Disturb Panna Epdi Aathum Karthik vera Avlo Kovama Unkitha Pesithu Poiruka Avane Vantha........
Anisha:Neyy Nee Support Pannuvenu Pattha Neeyum Ipdi Sonna Epdi......Avru Studio Laq Irukure Varaikum Irunthudu Ella Bestum Pannanum laq.......And Antha Karthik Naale Onnum Panne Mudhiyathu Ney Ava Yethacum Pannana Open Panne Pore Businessku Thaa Problems Varum.......
Kumarey:Athuku Illa Shaa........Unnoda Safety Romba Mukiyam Laq Un Annaku Therinja Nee Ipdi Irukenu Ennathuku Akarthu........
Anisha:Avaru Naalatha Naa Ippo Inga Vanthu Nikuren So Ellame Avaru Purinji Paaru........
YOU ARE READING
🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅
FanfictionThis Story About A Music Rockstar Anirudh Ravicander Meet With His Fan Girl Anisha As Student.....Will They Both Fall In Love Or It's Will Be Teacher Student Relationship... Let's Wait And See Their Fate..... #Anirudh #TeacherStudents #MusicLife #B...