MR Chap.44💘Avalukena💥

154 11 6
                                    

Ellarukum Vanakam 💛

The smile ON His Face Make My Day More Beautiful 😘

Recap:A groom Family visit Anisha Home Anisha Get Fainted Shivanesh Admin Her At Hospital AR Called Anisha But It's Taking By Janani And She Tell Everything Happened

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Recap:A groom Family visit Anisha Home Anisha Get Fainted Shivanesh Admin Her At Hospital AR Called Anisha But It's Taking By Janani And She Tell Everything Happened........

********

AR:Excuse me Madam......Neenga Thaane Sonnenga.....Naa Stageku Ponale Vibe Aagidum Practicelaam Pannanuma Sollidu Ippo Yaaru Pannuva Ketta.......

Anisha:Aathu Appo Ithu Ippo Paa... Better Neenga Kelambunge Anna Vera Sapde Yethacum Buy Panren Sollithu Thaa poi Iruku......

AR:Avaru Varathume Innaiku Iruku!!!!!! Ennoda Pondatiku Poithu Yaaru Maple Pakke Sonnathu haan......Anisha Wide hear That.....

Anisha: Paa Velladathenga!!!!!Annaku Enna Theriyuma Nammaku Kalyanam Aagiduchinu Sollithu Haan......

AR:Un Annave Mattum Vittu Thaare Mathriye....Sari Appo Appo Naa Kelambanuma......

Anisha:Haan Goo Goo Man..........

AR:Poren Poren.....Take Care Kulfie...Unnoda Health Enakku Romba Mukiyam Okie.....He Kiss Her Forehead...Just Then Shivanesh Comes There......Appo Naa Poithu Vaare Okie Take Care Theriyuma.....

Anisha:Hmm.... Neengalum Okie.....AR Smile's And Turn To Leave And Spotted Shivanesh At Door Entrance Anisha Also Looked Him....An....Anne..... without Saying Single Words AR Comez Out From There.....

Shivanesh:Intha Sapdu Viduku Polam Sariya.....Anisha Just Nodded And Start Had The Food...... Shivanesh Comes Out And Look At AR....

AR:Sir Unga Kitta Konjam Pesanum....

Shivanesh:Vaange.....They Both Comes Some Silent Place.......Solluge Enna Pesanum.....

AR:Neenga Panrathu Yethume Sari Illa Sir.....Anisha Unga Thangachi Correct-Thaa But Avaluku Interesting Illama Neenga Avale Force Panrathu sari Illa.....

Shivanesh:Anisha Ennoda Sister Avaluku Enna Pannanum Vendanu Enakku Theriyum And Neenga Yaaru Enga Personal Vishyathule Varathuku.......

AR:Sir Ungalukey Nalla Theriyum Enga Relationship...Apdi Irukom Pothu Neenga Panrathu Sari Illa..... After All Enakkum Anishakum Irukure Relationship Ippo Vera......Hope You Understand it Sir......

Shivanesh:She's My Sister Enakku Avaluku Yethu Nallathu Kethadu Ungale Vida Nallave Theriyum...So Neenga Ithule Irunthu Vezhaki Iruntha Ungaluku Nallathu.......I'm Sorry To Say This...Neenga Neeraiya Help Panni Irukenga But Ipdi Mathavange Personal Vishyathule Varathuku Ungaluku Rights Illa.....Says He About Walked Away...

AR:She's ....Anisha She's...... My Wife............

Shivanesh:Enna.................

AR:Illa Neenga Thaane Enakku Anisha Personal Vishyathule Varathuku Rights Illa Sonnenga....But I Have All My Rights On Her.....Naa Kaduna Thaali Avaloda Kazhuthule Iruku.........I Have All Rights ON Her...........So Ithuku Mela Neenga Avaluku Maple Pakurenu Sollithu.....Time Waste Pannama Avaloda Edhathule Irunthu Think Panni Paaruge Ipdi Stress Aagi Vizhukure Alavuku Yevlo Thinks Avaloda Mindla Pogumnu......Says And Walked Away....

🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅Where stories live. Discover now