🤭Chap16✨

191 9 30
                                    

Ellarumkum Vanakam 💛

Anisha:Konjam Works Irunthuchi  Vera Onnum Illa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Anisha:Konjam Works Irunthuchi Vera Onnum Illa....Iruke Naa Fresh Up Pannithu Vanthure Onnave Sapdulam.... After few minutes Anisha Comes And Had Dinner With Everyone..........

Janani:Ellam Epdi poguthu Shaa......

Anisha:Nallave Poguthu Anni.....Yethuku Kekurenga....

Janani:Illa Un Anna Sonna Mathri Nadhake Potha Illa Nee Sonna Mathri Nadhaka Pothanu Terlaiya Aatha Nee Aasa Padure Mathri Nadhakathanu Ketta........

Anisha:Anni No Worries Ellame Sari Aagidum Sireyyy Innum 1week Kulla Yethuparunu Nambure..........

Janani:Yaarukum Problem Vaarama Ellame Nallatha Nadhantha Saritha.......

Shivanesh:Innaiku Un Kuda Restaurantlaq Irunthadu Yaaru....Hear that Make Anisha Choked.....

Anisha MV: Aiyayooo Ivruku Epdi Therinjathu Apdina Problem Nadhanthadum Therinji Irukumo......Think While Drink Water.........

Shivanesh: Love Yethacum Panratha Iruntha Ippove Sollidu Naa Maplelaam Patthu Ennoda Time Waste Panne Matten.........

Anisha:Naa Yaaraiyo Love Pannela Avantha Konja Naala Pinnadi Suthidu Iruntha...Innaiku Pesi Puriye Vechachi........

Janani:Hei Enna Solra Nee........

Anisha:Shilpa Irukala Avaloda Annatha.....Ithuku Mela Pinnadi Vaara Mathanu Nenaikurean......

Janani:Hmmm Apdiye Ithuku Mela Pinnadi Vanthana Sollu Un Annave Vitu Pathukalam....Ama Anishave Neenga Enga Eppo pathenga Ivlo Neerama Ingaiye Iruken Enkitha Oru Vartha Kuda Sollala........

Shivanesh:Innaiku Ghandi Nagarlaq Oru Meeting Iruku Sonnenlaq Antha Restaurantlaq Thaa Ivangala Patten......

Janani:Hei Nee Ghandi Nagarku Yethuku Pona.....Anisha Smirk.......

Anisha:Anni Therinji Kekurengala Illa Unmaile Theriyama Kekurengala......Ennoda Vazhkaiye Ippo Ghandi Nagarlaq Irukure Aalu Kaila Thaane Iruku..........She Understands What's Anisha Means.......

Janani: Correct Correct Anirudh Thambi Studio Anga Thaane Iruku.......

Anisha:Aathey Thaa..........Sari Naa Sapde Tired Uh Iruku Nani Poithu Sleep Panre Good Night Sweet Dreams........Says That And Walked Away.........

Janani:Neenga Onnu Pannuge Anishaku Theriyama Oru Bodyguard Avala Follow Panre Mathri Panniduge..........

Shivanesh:Yethuku Ava Aatha Kandu Pudhichi Yerkanave Panna Mathri Panrathuka Athulam venda......

Janani:Thirumba Antha Payan Namma Papave Disturb Panna Epdi Ava.......

Shivanesh:Anisha Innum Chinna Ponnu Illa Yethacum nah Avale Pathupa Kalyanam Panre Vayasu Vanthuduchi Laq......

🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅Where stories live. Discover now