Ellarukum Vanakam 💛
Type Errors Iruntha Manichufyy 😁
Ellarukum Thalapathy67 Update Pathengala 💥
Tomo 5:00pm ready to Tittle Reveal 💥
________AR:Solrathukum Easylaq.....
Anisha Vera.... Naane Innum Pakkela Iruken... Un Pondati Vanthu Vampu Pannithu Poitha.....Just Then Shivanesh Comes There....
Shivanesh:Enna Maple Full Excited Pole...
Vbzu:Avare Eppo Thangachi-a Papenu Irukaru....AR Glared Him....
AR:Machan Sir Unga Thangachi Epdi Iruka Mattum Pathudu Varengala!!!!!! Oru Mathri Iruku!!!! She's Alright-Ah Mattum Sollugela!!!!
Ajay: Machan She's Alright Da.. ippothane Few Minutes Munnadi Patten.... Yethuku Unakku Weird Feeling....
AR:Terila Yetho Oru Mathri Iruku!!!! Enakkage Ore Oru Thadave Check Panniduge....
Shivanesh:Naa Poithu Pathudu Vanthu Solren Sariya Ivlo Nervous Aagathenga!! Says He Walked Out....
Kumarey:Machan Ippo Yethuku Theva Illama Bayapadure Aathulam Anisha Nalla Thaa Irupa Da... Inga Wedding Hall-laq Avaluku Enna Nadake Pothu Man.... Just Be Calm...
Others Side Shivanesh Comes Bride Room And Knocked The Door Nonstoply...
Shivanesh: Livethi!!!!!! Papa!!!!! Anisha!!!!!! There No Response... He Open The Door And Found Livethi Faints on Floor!!!!!!!! Livethi!!!!!! Heyyy Livethi!!! Pouring Water In Her Face... She Slowly Open Eyes....
Livethi:An... Anna Anisha!!!!!!......
Shivanesh:Anishaku Enna!!!!!!
Livethi:Anna Aathu....
FB....
After Anisha's Done The Rituals Livethi Makes Her Get Ready.....
Livethi:Baby Intha Chainlam Remove Pannidulam...
Anisha:Yethuu Ithuva!!!! Noo Noo... Enna Nadhanthalum Mama Intha Chain Mattum Kazhutha Kudathu Solli Irukaru Paa...
Livethi:Aatha Ippo Kalyaname Aage Pothule Aprom Enna... Oru Fee Hourku Thaane... Intha Chain Oode Nee Necklacelaam Pottha Unakku Thaa Vazhikum Di..... Naa Ani Anna Kitta Sollikuren.... She Forced Anisha To Remove The Chain....Anisha Also Agree Without Any Option.....
Anisha:Ithu Ennoda Safety Unnale Kazhuthuren... Says And Remove The Chain And Keep At Table... Just Then They Both Hear Door Knocked...
Livethi:Iru Yaarunu Pakuren..... Livethi Open The Door And Founds It One Of Shivanesh Business Partner....Yaaru Venum.....
Anisha:Hiiiiii Abhi Uncle!!!!! Neenga Eppo Vanthenga!!!!!The Man Comes Inside Had Conversation Ands There Where Few Of Members Comes There... Uncle!!!!! Yaaru Ivangalaa!!!!
Abhi:Sorry Ma!!! Unnoda Anna Kitta Share Ketta Mudhiyathu Sollithan... I Have To Do This.... Seeing That Livethi About Runs Outside But They Hold Her And Spray On her Face....
Fb End.....
Shivanesh: Kadavule!!!!! Appove Maple Sonnaru Yetho Sari Illanu....... Half Hourslaa Kalyanam Vechidu Naa Avanle Enganu Theda Poren..... Just Then His Mobile Rings....
YOU ARE READING
🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅
FanfictionThis Story About A Music Rockstar Anirudh Ravicander Meet With His Fan Girl Anisha As Student.....Will They Both Fall In Love Or It's Will Be Teacher Student Relationship... Let's Wait And See Their Fate..... #Anirudh #TeacherStudents #MusicLife #B...