MR-71_😝Helping uhm😏

131 9 4
                                    

Ellarukum Vanakam 💛

🔒Hey kannaatti nee thaan diUdaiyura naan ingaUnga veettu name board-ilMaamanoda perenga🥵

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

🔒Hey kannaatti nee thaan di
Udaiyura naan inga
Unga veettu name board-il
Maamanoda perenga🥵

😏Friend zone veroda cut aagudhu
Unnodu en life set aagudhu
Un heart ennoda hut aagudhu
Odaadhae onnaalae slip aagudhu🙈


____________

Livethi:That's Cause Aava Kuda Tattoo Podarthuku Company Pannathae Naathaane😏😏😏AR Start Touching His Hair Nonstoply....

AR:Panda Aathu Nee Nenaikure Mathri Illa....Naa Just Oru Guessing-a Sonnen....Enna Shaa Unmaile Tattoo Iruka Enna....

Livethi: Excuse me Anna!!!Appo Yethuku Mothale Tattoo Podarthuku Company Pannenu Sonna Uh🤭AR give Glared Her...And Anisha face turns red...

Anisha:Anni Enakku Tablet Pode Late Aaguthu Naa Roomku Poren-a👀AR Use That Chance And Escape With Anisha..... Seeing That Livethi And Vaishnavi Laugh's 🤣🤣

Livethi:Pavam Anna...Ungaluku Theriyumnu Annaku Theriyama Unmaiya Solli Mathikuchi....

Vaishnavi: Aathey thaa 🤭Sari Namm continue Pannalam Vaange.....Other Side AR Sigh Hardly....

AR:Yeppadiyo Yevlo Periya Triller Scenelaq Mathikithe....But All Thanks To You Timing Safe Panne......He Turn Look At Anisha Who's Already Give Glared....

Anisha:Makku Makku..... Ungaluku Theriya Venda....Anni Thaane Saree Kaathi Vidathu Appo Patthu Iruka mathanganu....  

AR:Sorry Di Baby....Antha Timela Mind Work Aagela Naa Enna Panrathu Sollu..... Anisha Sigh Out.....

Anisha:Sari Thungalama Late Aagidhuchi paa...

AR: Tablet Pothuko Aprom Sleep Okie....

Anisha:Aathulam Already Pothachi Mama...Just Antha Momentlaq Irunthu Escape Aage Poi Sollithe....

AR:Well Done Kulfie.....Then AR Makes Her Lying In Bed But Soon Again Make Her Seat.....

Anisha:Enna!!!!

AR:Saree Oode Epdi Thunguva Maa....Ipdi Sleep Panna Unakku That's Thugam Varathule....Wait Naa Poithu Yarachum Kupdu Vaaren....

Anisha:Mama Mama......Venda....Parava Illa Just One Day Adjust Pannikuren...Ellarum Sleep Panni Irupange Yethuku Disturb Pannithu.....

AR:Yaaraiyo Disturb Pannela...Just Help Thaane....Once Again Anisha Stopped Him....Appo Vera Vazhiye Illa Naane Change Panni Vidre....Anisha Eyed Wide hear That....

Anisha:Yethuuuuu!!!!!!!Are you Kidding Me MR.....

AR:Noon I'm Serious About It..... Already Nee Sareelaq Thunga Mudhiyama Irunthada Naathaa London Pina Appove Pattenlaq...So Again Antha Mathrilaam Venda....Vaa....Nee....He Makes Her Stand......

🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅Where stories live. Discover now