Ellarukum Vanakam 💛
💛💛💛Undhaan Peyarai Ketta Antha Nodiyil Un Mugam Kuda Theriyamal Unnai Naan Yen Manathukul Veithen Aanal Unnai Partha Antha Nodiye Unnai Naan Kdhal Seithen
Yenthaan Anbae 💛💛💛Anisha:Enna Plan-no Ponge.....With Theirs Alaparai Reach AR House....as Soon Anisha Comes Inside House.... Vaishnavi Start Tease Her By Singing...
Vaishnavi:Marumagale Marumagale Vaa...Vaa....
Anisha:Anni Aathulam Romba Old Aagiduchi Puthusa Yethachum Try Panni Irukalam...
Lakshmi Amma:Ama Shaa Ithu Unnoda Vidu Da Inga Vanthu Irukanumnu Thonuchina Vaare Vendiya Thaane Yethuku Ivlo Thayagam Ma...Anisha Just Remaining Silent....
AR:Sari...Sari....Iruke Shaa Oode Bag Roomlaq Vechidu Vaaren....Anisha Wided Hear That....
Anisha:Hey....Iruke.....Iruke....Naathaa Varum Pothey Sonnenlaq...Same Room Vendanu...Amma Naa Guest Room Irukule Anga Stay Pannikuren....AR Signal Vaishnavi To Speak....
Vaishnavi:Aathulam Ippo Mudhiyathu Mithra Anga Stay Pannithu Irukalaq...Ama After All Ungaluku Thaa Engagement Aagiduchilaq Ithuku Mela Same Roomlaa Iruke Vendiya Thaane.....
Anisha:Anni Ivru.......She Stopped From Speak...
AR:Yethuku Stop Solla Vendiya Thaane....Says Teasefully Voice.....Anisha Give Strong Glared.....
Mithra:Anni Parava Illa Avanga Venumna Enkuda Guest Roomlaq Stay Pannikulam Enakku Option Illa....Hear That AR And Vaishnavi Look At Each Other Face....
Vaishnavi:Illa Illa Venda Mithra..Avange Ippo Soon Be Marriage Couple So Ani Kudatha Anisha Stay Panre Idhu Anni Oode Mudhivu Pathuko....Amma Neenga Enna Solrenga....
Lakshmi Amma:En Marumagaluku Yethu Okie-o Aathuve Irukathum.....Anisha Just Agreed With Vaishnavi Sis.....AR Smile's Silently....
At AR Room.....
AR:Ennama Epdi Ore Roomlaq Thaa Stay Pannuvom Sonnenlaq.....
Anisha:Romba Pannikathenga...Enakku Venumna Antha Mithra Kudave Stay Panni Irupen But Aathu Sari Varathu Sollithu Thaa Unga Kuda Iruke Ok Sonnathu......
YOU ARE READING
🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅
FanfictionThis Story About A Music Rockstar Anirudh Ravicander Meet With His Fan Girl Anisha As Student.....Will They Both Fall In Love Or It's Will Be Teacher Student Relationship... Let's Wait And See Their Fate..... #Anirudh #TeacherStudents #MusicLife #B...