Mr_94💛

116 10 8
                                    

Ellarukum Vanakam....

........

AR:Heiii....Ennadi.... yenna Daddy Aagunadu Neethane Apdi Irukom Pothu En Kulfie Mela Epdi Love Koraiyum... Hmm.. Aathu Never Di...Anisha Smile's...

Anisha:Nambure Nambure..... AR Pinch Her Cheeks...

Lakshmi Amma:Naa Illa Varala...

Anisha:Ithu Enna Puthusa Kekkanuma Lakshmi Ithulam.... AR Wided Hear That...

AR:Adiye!!!! Enna Ammave Poithu Per Solli Kupdure....

Anisha:Aathulam Apdi Thaa.. Ammaku Ithulaam Okie-ah... Ungaluku Enna Vanthadu... 😏

AR:Mommy What's Happened-ahhh!!!!!

Lakshmi Amma:Aathulam Mamiyar Marumagal Kulle Irukure Bond Unakku Sonnalam Purithu Paa...

AR:Yethoo Ponge... Sari Intha Timela Enna Intha Pakkam...

Lakshmi Amma:Haan Maranthutean... Thangam Intha Paal Kudhichidu Nalla Rest Edhu.. Yethacum Venumna Sollu Ma....

Anisha:Thank You Amma....

AR:Good Night Mommy....

Anisha:Good Night ma...

Lakshmi Amma:Good Night... Shaa Pathuko Ani... AR Nods And She Leaves From There...

AR:Hmm...Hmm.... Mamiyar-a Per Solli Kupdurenga Purushana Per Solla Mathengalo!!!!

Anisha:Aathulam Mudhiyathu paa...

AR:Just Ore Oru Thadave Sollen Please 😁... Mama Chellam Illa....

Anisha:Ohhh Naa Unga Chellam Illaya!!!

AR:Heiii Naa Eppodi Sonnen...

Anisha:Ippo Sonnnega Thaane... Mama Chellam Illanu🤨AR Grab Her Ear....

AR:Vaare Vaare Romba Pannure Di Nee....

Anisha:Hehehe.... Cumma Cumma Vidu Paa.. Amma Koodutha Paal Kudhikanumla.....

AR:Intha Kudhichidu Iru Naa Vanthure.. Irunthalum Kd Paal Vechi Topic Mathida....... Anisha Nods..... AR Comes Lakshmi Amma Room...

Lakshmi Amma:Enna Paa Yethacum Venuma... Ippo Thaane Pathudu Vanthen....

AR:Amma Aathu Oru Mukiyamana Vishyam Sollanum....

Lakshmi Amma:Enna Sollu...

AR:Amma.. Aadhu... Anisha Oode Body Weak-a Irukunu Doctor Sonnage... Cares Ellam Jasthi-ah Pannike Sonnage... Naa Illatha Appo Konjam Pathukonge Amma....

Lakshmi Amma:Ithaa Nee Enkitha Kekanuma... Naa Ennoda Marumagala Pathukuren... Inime Thaa Thangathuku Nalla veggies fruit's Ellam Koodukanum...... Vitamin Venumla.....

🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅Where stories live. Discover now