MR.52😌 Hospital🥺

164 11 2
                                    

Ellarukum Vanakam 💛

Anisha:Enna Livethi Yethuku Apdi Panna.....Pavamlaq Avaru Ennatha Kovama Irunthalum Ipdi Pannalama....

AR:Hoi Pondati Calm Fristu....Aathu Avala Pannela Neenga Rendu Perum Thaane Drink Pannenga Antha Juice-a Aatha Avalukum Affect Aagi Iruntha Timela Ivaru Roomku Pakke Poithu Irukaru...Yaarunu Theriyama Yezhuthuda....but Anisha Thinks Something....

Anisha:Sari Aatha Viduge Appo Ennoda Saree Change Pannathu Yaaru.....ne.....Neengala!!!!!!AR Smirk 😏...Unga Look Sari Illaye.....Yahhh Mama Seriously 😳

AR: Kulfie Calm Pannu.....Naa Gentle Man Unakke Theriyumlaq.....Eyes Tie Pannithu Thaa Change Panni Vitten Ma....

Anisha:Achoooo Sweet Mamave Nee....😘

AR: Excuse me Naa Onnum Solliye Mudhikala Aathu Kulle Ipdi Sonna Epdi... After All Naana Yethum Pakkela Pannela Ellame Neethaane Panne.....

Anisha:Naa Enna Pannen.....Mama Velladatha Marupadiyum Sollithen Yetha Irunthalum Sekarama Solli Mudhike.......He Smile Hear That....

AR:Solre Solre.......

Fb....

AR with Blinds Help Anisha Get Changed And Remove His Blind.....

AR:Dress Change Pannivudude But Sorry Kulfie Theriyama Kai Yenga Aachum Paathu Iruntha....Says That And Walked Toward Bathroom....Anisha Was Mumbling Herself....He Comes Out Shortly and Look At Anisha who Stand at Bed.....

Anisha:Hoi Mama Inga Vaaye.....Intha Dress Enakku Pudhikala Naa Kazhuthure...She Try To Remove Her Shirt....But AR Hold Her.Enakku Pudhikala Yethuku Force Panre Nee Romba Bad...She Start Cry....

AR:Hey Chellama.....Sari Sari Intha Shirt Thaane venda Vera Edhuthudu Vaaren Aalatha Baby...He Then Get Another Shirt From Her luggage and Turn Look At Anisha Get Startled 😮......OH MY...... Heiiii Ennama Ayyo.....With Closed Eyes Walked Toward Her.....

Anisha:Enakku Intha Shirt Venda.....Ithu Kuduge...

AR:Ma Stubborn Pannama Podu Fristu.....

Anisha: Mudhiyathu!!!!!!Enakku Unga shirt-tha Venum...Again Start Cry While seat At Bed.....

AR:Andavaa Ipdi Patient Oode Vellaralae....He Open His Eyes Hand Over His Wears Shirt To Her....Pothacha....Anisha....Hmm.Hmmm.....AR Then Sigh Hardly Look At Her......Yahhh Ma Enna Aachi Unakku....

AR:Unakku Ipdi Aaganathuku Yaaru Karanam Mattum Therinjathu Avaloda

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

AR:Unakku Ipdi Aaganathuku Yaaru Karanam Mattum Therinjathu Avaloda.....He Then Help Her Wear The Shirt Properly.....

Anisha:Neenga Onnum Pakkela Thaane...👀AR Pulled Her Inside Hug.....

👀AR Pulled Her Inside Hug

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅Where stories live. Discover now